<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระเป๋าเก็บคริปโตที่จะมาพร้อมซัมซุง Galaxy S10 อาจรองรับเหรียญ Bitcoin, Ethereum และ อื่น ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Galaxy Keystore นั้นดูเหมือนว่าจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่นักลงทุนคริปโตเคอเรนซี่จะหันมาใช้ Samsung Galaxy S10

สื่อที่เกี่ยวข้องเผยว่าเหรียญ Bitcoin และ Ethereum หรือเหรียญคริปโตหลัก ๆ ของโลกนั้น จะเข้ามาอยู่ใน Galaxy Keystore หรือแอพ wallet กระเป๋าเก็บเหรียญ cryptocurrency อย่างเป็นทางการของซัมซุงที่ก่อนหน้านี้มีการลือกันว่าจะเปิดตัวบนโทรศัพท์มือถือตัวล่าสุดซึ่งก็คือ Galaxy S10

กระเป๋าคริปโตกับ Samsung

ทางสยามบล็อกเชนคาดว่าผลิตภัณฑ์ Galaxy S10 ของ Samsung ตัวนี้จะสร้างความฮือฮาในวงการคริปโตเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าปัจจุบัน Samsung เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดโทรศัพท์ Smartphone ของโลก ก่อนหน้านี้มีข่าวลือและภาพหลุดของโทรศัพท์ดังกล่าวถูกเผยออกมาเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม และจะมีการเปิดตัวโทรศัพท์ Galaxy S10 นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

โดยก่อนหน้าที่จะมีการออกภาพ render ออกมานั้น ผู้คนต่างก็ลือกันอย่างมาก ว่าทาง Samsung กำลังจะกระโดดเข้ามาในวงการ cryptocurrency กับ Blockchain หลังจากที่ปล่อยให้ทาง Sirin Labs และทาง HTC นำหน้าสร้างโทรศัพท์มือถือ Blockchain ไปก่อน

อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าจะมีเหรียญโทเค็นตัวหนึ่ง ที่ได้เข้ามาทำการ partner ร่วมมือกับทาง Samsung อีกด้วย และเชื่อว่าจะเป็นเหรียญแรกของโลกที่ทำแบบนั้น ทว่าก็ยังไม่มีใครทราบว่าเหรียญที่ว่านี้จะเป็นเหรียญอะไร จะต้องรอการเปิดตัวในวันพรุ่งนี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น