<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Samsung Galaxy S10 รองรับเหรียญ Binance Coin (BNB) บนกระเป๋า Wallet ในมือถือแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สกุลเงินคริปโตของบริษัท Exchange ชื่อดังอย่าง Binance ได้ก้าวหน้าไปอีกขั้น โดยความคืบหน้าล่าสุดนั้นเหรียญ Binance Coin ( BNB) ได้เข้าไปอยู่ในลิสต์รายชื่อของ 16 สกุลเงินคริปโตหลักที่ wallet บนโทรศัพท์ Samsung Galaxy S10 รองรับแล้ว

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเหรียญ BNB นั้นได้มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วจนสามารถขึ้นเป็นหนึ่งใน 10 สกุลเงินคริปโตหลักของตลาดได้

โดยความคืบหน้าล่าสุดดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้มีการยอมรับเหรียญ BNB มากขึ้น อีกทั้งทางทีมงานของ Binance ยังได้มีการประกาศถึงรายการของสถานที่ต่างๆที่ได้รับรองการชำระเงินโดยใช้เหรียญ BNB และได้มีการอธิบายถึงการใช้งานเหรียญโดยแบ่งเป็นหมวดหมู่ต่างๆเช่น ตัวเลือกการชำระเงิน, การท่องเที่ยวและการใช้งาน, เงินสด, การบริการ, แพลตฟอร์ม, ความบันเทิง และ Wallet โดยบรรยายผ่าน infographic เพื่อเป็นการผลักดันให้มีการนำเหรียญ BNB ไปใช้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ทว่าอย่างไรก็ตามในขณะนี้บริการ Wallet สำหรับสกุลเงินคริปโตซึ่งอยู่ภายใน Samsung’s Galaxy S10 นั้นยังถูกจำกัดให้สามารถใช้งานได้เพียงในประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนนาดา, และเกาหลีใต้เท่านั้น

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานถึงการเปิดตัวของโทรศัพท์ Samsung Galaxy S10 ที่มาพร้อมกับกระเป๋าเก็บเหรียญคริปโตนามว่า Blockchain Keystore ซึ่งในช่วงแรกนั้น Wallet บน S10 ให้การรองรับเพียงแค่เหรียญ Ethereum, Enjin, และ Cosmochain ทว่าในปัจจุบันพวกเขาได้ขยายการรองรับเหรียญเพิ่มเป็น 16 เหรียญตามภาพที่นาย Changpeng Zhao โพสต์ด้านบน

เป็นที่คาดการณ์ว่าการมาของกระเป๋าเก็บเหรียญคริปโตที่ถูก built in มาในโทรศัพท์จะสามารถดึงดูดผู้คนนอกวงการคริปโต ให้หันมาใช้เหรียญเหล่านี้ได้ในอนาคต เนื่องจากว่าการสร้าง UI ที่ใช้งานง่าย และระบบที่มีความรวดเร็วสูงในการทำธุรกรรมจะทำให้ประสบการณ์ในการใช้งานเหรียญคริปโตนั้นเป็นที่น่าพิศวาสมากขึ้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น