<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

6 กระเป๋า Crypto Wallet ที่สามารถใช้งานได้ฟรี !! บนระบบปฏิบัติการ Window

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระเป๋าเงิน Wallet เป็นสิ่งสำคัญที่นักลงทุน Crypto ต้องใช้ในการเก็บรักษา สินทรัพย์ Crypto ไว้อยู่ใกล้ตัว 

และหากนักลงทุนคนใดกำลังมองหากระเป๋าเงิน Wallet ที่ปลอดภัยสำหรับเก็บเหรียญ Crypto บนระบบปฏิบัติการ Window รายชื่อกระเป๋าเงินต่อไปนี้อาจเป็นกระเป๋าเงิน Wallet ที่คุณกำลังมองหาอยู่

Exodus

Exodus เป็นกระเป๋าเงิน Crypto Wallet ที่รองรับสกุลเงินดิจิทัลกว่า 317 สกุลบนเครือข่ายบล็อกเชนและ Altcoin กว่า 50 เครือข่าย

Exodus เป็นกระเป๋าเงินบน Web3 ซึ่งหมายความว่า คุณสามารถเก็บสินทรัพย์ประเภทอื่น ๆ อย่าง NFT ได้ด้วย กระเป๋าเงินนี้ยังมีหน้าจออินเทอร์เฟสการใช้งานเหมือนพอร์ตโฟลิโอและกราฟ ที่อนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการพอร์ต เชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มกระดานเทรด และดูประวัติการทำธุรกรรมได้

ซอฟต์แวร์นี้สามารถดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรี แม้ว่าจะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากการแลกเปลี่ยนเหรียญบนกระดานเทรดที่รองรับก็ตาม

Atomic Wallet

Atomic Wallet เป็นกระเป๋าเงิน Crypto Wallet ที่อนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บสกุลเงิน Bitcoin, Ethereum, XRP, Litecoin, USDT, และ Altcoin  

Atomic Wallet รองรับการเทรดโทเค็นและ Stake โทเค็นที่กระเป๋าเงินรองรับแบบ Build-in ทั้งยังรองรับโทเค็น ERC20, BEP20 และ TRC20

ซอฟต์แวร์นี้ สามารถดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรี

Guarda

Guarda เป็นกระเป๋าเงิน Crypto Wallet แบบ Non-custodial ที่รองรับ Crypto กว่า 400,000 สกุล รวมไปถึง Bitcoin, Ethereum และ DOGE บนระบบบล็อกเชนกว่า 50 เครือข่าย โดยกระเป๋าเงินนี้อนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บ ส่ง รับ เทรด ขาย Stake โทเค็น และสามารถใช้งานผ่าน Prepaid Visa Crypto Card ได้อีกด้วย

Coinomi

Coinomi เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าเงิน Crypto Wallet แบบ Non-custodial ที่ได้รับความนิยมและรองรับ Crypto กว่า 1,770 สกุล โดยกระเป๋าเงินนี้เปิดให้ใช้งานแก่ผู้ใช้งานทั่วโลก และบริษัทผู้พัฒนากระเป๋าเงิน ยังกล่าวด้วยว่า ไม่เคยมีกระเป๋าเงินของ Coinomi รุ่นไหนเคยถูกแฮ็กมาก่อน

นอกจากนี้ Coinomi ยังรองรับในกระดานเทรดบางแห่งอีกด้วย ซึ่งหมายความว่า ผู้ใช้งานสามารถซื้อและขาย Crypto ได้ทันทีผ่านแอปพลิเคชัน

ZelCore

ZelCore เป็นกระเป๋าเงิน Wallet ที่อนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถรับ ส่ง เก็บ และขาย Crypto ได้อย่างง่ายดาย โดยตัวซอฟต์แวร์กระเป๋าเงินถูกสร้างขึ้นมาเป็นแบบพิเศษ เพื่อที่ข้อมูลการล็อกอินของผู้ใช้งานไม่รั่วไหลออกไปนอกอุปกรณ์

ZelCore รองรับ Crypto กว่า 1,000 สกุล และสามารถใช้งานได้ฟรี

Electrum

Electrum เป็นกระเป๋าเงิน Bitcoin ที่เปิดตัวนับตั้งแต่ปี 2011 และเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างจากฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยของ Private key ที่จะถูกเข้ารหัสและไม่รั่วไหลออกจากคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งาน ทั้งยังมีระบบ 2FA เสริมเกราะอีกชั้นหนึ่ง

Electrum เป็นอีกกระเป๋าเงิน Crypto Wallet ที่นักลงทุนสามารถดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรี


ที่มา: Code Snippets & Tutorials