<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรด Dogecoin สามารถซื้อขาย DOGE บน Robinhood โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม และนี่คือวิธี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robinhood แพลตฟอร์มซื้อขายหุ้นกล่าวว่ากระเป๋าเงิน “Robinhood 3” ใหม่ที่อนุญาตให้ผู้ใช้ถือกุญแจคริปโตของตนเอง พร้อมรับผลตอบแทนรวมถึงใช้งานการซื้อขายแลกเปลี่ยน crypto บนกระดานเทรดได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น

กระเป๋าเงินก่อนหน้านี้ให้ผู้ใช้ Robinhood เข้าถึงระบบนิเวศบล็อกเชนขนาดใหญ่ แต่ไม่อนุญาตให้รวมบริการบน Ethereum หรือรองรับ NFT ฟังก์ชันการทำงานของกระเป๋าเงินนั้นยังจำกัดเฉพาะสินทรัพย์เช่น Bitcoin, Bitcoin Cash, Bitcoin SV, Dogecoin, Ethereum, Ether Classic และ Litecoin

ผู้ใช้จะสามารถจัดเก็บ NFT ของตนเองและเชื่อมกับตลาดออนไลน์ได้เป็นครั้งแรกด้วยกระเป๋าเงิน web 3.0 ดิจิทัลอันใหม่ เมื่อเปิดตัว Ribonhood จะเชื่อมต่อโดยตรงกับ Coinbase และ MetaMask โดยกระเป๋าเงินใหม่นี้จะวางจำหน่ายในต่างประเทศในเร็ว ๆ นี้

ในปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมการค้าของ Robinhood ชะลอตัวลงอย่างมาก โดยรายรับลดลง 43% เมื่อเทียบเป็นรายปีในช่วงสามเดือนที่สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม หุ้นร่วงลงมากกว่า 70% ตั้งแต่เปิดตัวในเดือนสิงหาคม และตอนนี้ต่ำกว่า 88% จากจุดสูงสุดตลอดกาล

ในความพยายามที่จะเพิ่มรายได้และการเติบโตของผู้ใช้ Robinhood ได้เพิ่มคุณสมบัติ cryptocurrency ใหม่ และในปลายเดือนมีนาคม ได้เพิ่มชั่วโมงการซื้อขายหุ้นที่ขยายออกไป ลูกค้าได้รับกระเป๋าสตางค์ crypto เวอร์ชันแรกในเดือนเมษายน ซึ่งจะยังคงมีอยู่ในแอป Core Robinhood

Robinhood ถือ 4.105 หมื่นล้าน Dogecoin

ตาม DogeWhaleAlert บัญชี Twitter สำหรับการทำธุรกรรม DOGE นั้น Robinhood ยังคงถือ Dogecoin ในนามของลูกค้า

แอป Robinhood ปัจจุบันมี Dogecoin ทั้งหมด 41,051,656,733 DOGE ซึ่งตีเป็นมูลค่า 3,654,582,689 ดอลลาร์ตามการอัพเดท Twitter ล่าสุดที่ได้รับจาก @DogeWhaleAlert นี่เป็น 30.94% ของอุปทานหมุนเวียนของสกุลเงินดิจิทัล meme ชั้นนำ

อย่างไรก็ตามทรัพย์สิน Dogecoin ถูกเก็บไว้ในกระเป๋าสองใบคือ 3334959 และ 1699275 โดยมีที่อยู่ดิจิทัล 8 แห่งตามทวีต