<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัท Cottonwood ผู้ให้บริการ ATM Bitcoin ได้รับ BitLicense แล้ว คาดจะมีผู้ใช้งาน Bitcoin มากขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันที่ 31 ธันวาคมปี 2019  Cottonwood ผู้ให้บริการ ATM Bitcoin ได้รับการยืนยันว่าได้ใบอนุญาตจาก New York แล้ว โดยทวิตผ่านบัญชี Twitter ของพวกเขา

ใบอนุญาตขาย

Cottonwood Vending LLC ได้รับใบอนุญาตในการจำหน่าย Bitcoin ใน New York เมื่อวันที่ 31 มกราคมปี 2019 จาก New York State Department of Financial Services (NYDFS)

“DFS มอบใบอนุญาตสกุลเงินเสมือน (Virtual Currency) ให้แก่ Cottonwood Vending LLC เพื่อไปพัฒนานวัตกรรมในอุตสาหกรรม Fintech ของ New York” ทวิตกล่าว

Cottonwood ดำเนินงานใน New York และพื้นที่ใกล้เคียงในฐานะตัวแทนจำหน่าย ATM Bitcoin ตู้ ATM Bitcoin ของพวกเขาอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถฝากสกุลเงิน Fiat ในการซื้อและขาย Bitcoin โดยอัตโนมัติผ่าน Wallet หรือถอนเป็นเงินสด ตู้ของพวกเขาเป็นหน้าจอสัมผัสและ Sync กับกระเป๋าอย่างอัตโนมัติ

Crypto on the GO

Cottonwood เป็นหนึ่งในดีลเลอร์ ATM Bitcoin ที่ได้รับใบอนุญาต Virtual Currency และเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ผ่านมาเดือนพฤศจิกายนปี 2018 CoinSource กับผู้ให้บริการชำระเงินด้วยคริปโตอย่าง BitPay ก็ได้รับใบอนุญาตจาก NYDFS เช่นกัน

นาย Stephen Pair CEO ของ BitPay กล่าวเรื่องได้รับใบอนุญาตว่า:

“DFS ต้อนรับ Bitpay เข้าสู่ตลาดสกุลเงินเสมือน (Virtual Currency) เรายังคงสนับสนุนตลาดสกุลเงินเสมือนและจะค่อยเชื่อมโยงให้กับชาว New York ขณะเดียวกันก็มั่นใจว่าจะมีการกำกับดูแลกฏระเบียบกับทางรัฐอย่างเข้มงวด”

ใบอนุญาต Virtual Currency เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2014 ใบอนุญาตได้ช่วยในการสร้างกรอบการกำกับดูแลที่จำเป็นสำหรับ New York และเป็นที่ต้องการในการเข้าสู่ตลาดของ Virtual Currency สำหรับ New York

ก่อนหน้านี้เมืองชิคาโก กำลังจะได้ตู้ ATM Bitcoin อีกสามสิบตู้ ซึ่งเป็นของ Lux Vending ภายใต้แบรนด์ Bitcoin Depot ซึ่งนี่อาจเป็นการบ่งบอกว่า Bitcoin กำลังจะได้รับการนิยมมากขึ้นอย่างแน่นอนในปี 2019

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น