<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Block on the Beach จัดกิจกรรม “GIVEAWAY” แจกบัตร VIP เข้างานฟรี ! รวมมูลค่ากว่า 4 หมื่นบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหลืออีกแค่ไม่กี่วันก็จะถึงวันแรกของงาน Block on the Beach แล้ว! ดังนั้นในวันนี้ทางสยามบล็อกเชนจึงจะมาบอกกับทุกคนอีกครั้งว่า “ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด” เพราะ Block on the Beach คืองานประชุมเทคโนโลยีประจำปีที่จะมีเพียงครั้งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นงานที่จะมามอบโอกาสดี ๆ ให้ทุกคนสามารถพักผ่อนริมชายหาดเคียงข้างผู้นำธุรกิจระดับโลก วิทยากรชื่อดัง และบริษัทบล็อกเชนชั้นนำจากทั่วทุกสารทิศ

ดังนั้นสำหรับใครก็ตามที่ชื่นชอบเทคโนโลยี บล็อกเชน, สินทรัพย์ดิจิทัล, AI, Metaverse, GameFi รวมถึงเรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจและการเงิน บอกได้เลยว่างานนี้งานเดียว ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการอย่างแน่นอน อีกทั้งในงานยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลอย่างจุใจ รวมถึงการสาธิตโปรเจกต์ใหม่ ๆ อันน่าทึ่งอีกด้วย

งาน Block on the Beach ในปีนี้ จะจัดขึ้นที่โรงแรม Avista Grande Phuket Karon จังหวัดภูเก็ต นับตั้งแต่เวลา 15:00 น. วันที่ 5 เมษายน 2566 จนถึงเวลา 12:00 น. วันที่ 8 เมษายน 2566

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรเข้างาน ไม่ต้องกังวลไป เพราะในวันนี้ทางผู้จัดงานได้มีการจัดกิจกรรม “2 DAYS VIP PASS” แจกบัตรร่วมงานฟรี มูลค่ารวมกว่า 44,000 บาท ! โดยเงื่อนไขการได้รับบัตร VIP PASS มีแค่ 3 ข้อเท่านั้น คือ

  1. กดไลค์และแชร์เพจ Block on the Beach
  2. แชร์โพสต์นี้
  3. แท็กเพื่อน 3 คน

บัตร VIP PASS นี้ จะทำให้ผู้โชคดีสามารถเข้างานได้ฟรีเป็นเวลา 2 วัน และสิทธิ์เข้าพัก 4 วัน 3 คืน ที่โรงแรม Wekata Luxury Hotel รวมถึงสิทธิ์ขึ้นเรือ YONA Beach Club ซึ่งเป็นเรือ Floating beach club ลำแรกของโลก! โดยรางวัลบัตร VIP PASS ในกิจกรรมนี้จะจำกัดผู้มีสิทธิ์ได้รับเพียง 3 คนเท่านั้น

กิจกรรมนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 1 เมษายน 2566 ซึ่งผู้ชนะรางวัลจะได้รับแจ้งทาง DM โดยทีมงาน Block on the Beach ทั้งนี้สำหรับใครที่สนใจติดตามข่าวสารเพิ่มเติม สามารถไปติดตามกันได้ที่