<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu กว่า 1 ร้อยล้าน SHIB ถูกเบิร์นในช่วงที่ทีมพัฒนา Shibarium ออกมาประกาศการอัปเดต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ Shibarium ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและมีการอัปเดตใหม่ ๆ ตลอด แฟนคลับเหรียญ Shiba ก็ได้ช่วยกันพยายามเบิร์นเหรียญ Shiba Inu หลายพันล้าน SHIB

นอกจากข่าวดีจากการเบิร์นเหรียญ Shiba Inu มากกว่า 1 ร้อยล้าน SHIB แล้ว แฟนคลับเหรียญน้องหมาชิบะยังมีข่าวดีจากนักพัฒนาเหรียญ Shiba Inu โดยนาย Kaal Dhairya หนึ่งในนักพัฒนา Ecosystem ของ Shiba Inu ได้ออกมาอัปเดตแผนการปรับปรุง Bone Contract

Shiba Inu หลายสิบล้านเหรียญกำลังถูกเบิร์น

แพลตฟอร์ม Shibburn explorer ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่เผยแพร่ข้อมูลการเบิร์นเหรียญ SHIB ในแต่ละชั่วโมง ได้ระบุว่ามีเหรียญ Shiba Inu จำนวนมากถูกทำลายไปในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ในครั้งนี้ ด้วยความร่วมมือจากแฟนคลับเหรียญชิบะ ทำให้มีเหรียญ Shiba Inu ถูกเบิร์น ไปถึง 111,051,432 SHIB ส่งผลให้มีอัตราการเบิร์นเพิ่มขึ้นถึง 254.30% โดยธุรกรรมใหญ่ที่สุด 2 รายการที่มีการเบิร์นเหรียญไป 34,469,159 SHIB และ 10,844,851 SHIB

นี่ถือเป็นอัตราการเบิร์นที่สูงสุดของเหรียญ Shiba Inu ในสัปดาห์นี้ โดยแพลตฟอร์ม Shibburn ได้ระบุว่า ในช่วง 2 วันที่ผ่านมามีอัตราการเบิร์นเพิ่มขึ้นเพียง 62% และ 12% ตามลำดับ

ประกาศสำคัญเกี่ยวกับการปรับปรุง BONE Contract

นาย Kaal Dhairya  นักพัฒนาระดับแนวหน้าของเหรียญ Shibburn ได้ออกมาประกาศแผนที่จะยกเลิกดำเนินการยกเลิก BONE Contract 

เขากล่าวว่า ขั้นตอนเหล่านี้จะต้องใช้เวลา เนื่องจากทีมงานไม่ได้ทดสอบบน Mainnet มากนัก จึงจำเป็นที่จะต้องตรวจทุกอย่างอย่างละเอียดเพิ่มไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด 

“ก่อนที่จะดำเนินการยกเลิก Contract ใด ๆ ทุกอย่างจะต้องถูกทดสอบอย่างละเอียดหลายครั้ง เพื่อไม่ให้มีข้อผิดพลาด”

ในขั้นตอนดังกล่าว นักพัฒนากล่าวว่าจะมีการเพิ่ม Timelock Contract ทำให้จำเป็นต้องมีการทดสอบที่เพิ่มขึ้นเพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้จะมีการเพิ่มการสร้าง Token Calcium จำลอง, การสร้าง BONE, และการปรับรางวัลและอื่น ๆ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เหรียญ BONE ได้ถูกลิสต์บนกระดานเทรดหลายแห่ง เช่น กระดานเทรด GroveX ของออสเตรเลีย และแพลตฟอร์ม Reku ของอินโดนีเซีย

อย่างไรก็ตาม ราคาของเหรียญ Shiba Inu ดูเหมือนจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนักแม้ว่าจะมีข่าวดี โดยยังมีการลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยนาย Lucie นักพัฒนาของ SHIB กล่าวว่าราคาของเหรียญ SHIB และ BONE จะฟื้นตัวขึ้นเมื่อ Shibarium เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น
Source: U.Today