<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยอดขาย NFT ของ Donald Trump พุ่งขึ้นกว่า 350% หลังมีข่าวลือว่าเขาจะรับตำแหน่งประธานสภา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามข้อมูลจาก OpenSea พบว่า ยอดขาย NFT ของ Donald Trump ในคอลเลกชันที่สองของเขามีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 350% และมีการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นทั้งหมด 54 รายการ  ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา 

ยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหันเกิดขึ้นเมื่อตัวแทน Kevin McCarthy (R-Calif.) ได้รับการโหวตให้เป็นประธานสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ของอเมริกา หลังจากเหตุการณ์นี้มีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหลายคนที่ได้หยิบถึงยกความเป็นไปได้ที่อดีตประธานาธิบดี Donald Trump จะกลับเข้ารับตำแหน่งประธานสภา

ในแถลงการณ์ที่นิวยอร์กเมื่อวันพุธ Trump กล่าวถึงเรื่องนี้ โดยระบุว่ามีคนจำนวนมากติดต่อเขาเกี่ยวกับบทบาทของประธานสภา “ผู้คนจำนวนมากโทรหาผมเกี่ยวกับประธานสภา สิ่งที่ผมพูดได้คือเราจะทำทุกอย่างที่ดีที่สุดเพื่อประเทศ พรรครีพับลิกัน และประชาชน” ตามรายงานของ NBC News

ความนิยมของ Trump NFT เพิ่มสูงขึ้นนับตั้งแต่เปิดตัวคอลเลกชันแรก โดยในวันแรกของการเปิดตัวในเดือนธันวาคม บริษัทที่อยู่เบื้องหลัง Trump Digital Trading Cards ประสบความสำเร็จในการขายการ์ดสะสมได้กว่า 45,000 ใบภายในเวลาไม่ถึง 12 ชั่วโมง

ยอดขายที่เพิ่มขึ้นของ Trump NFT เกิดขึ้นหลังจากความสำเร็จก่อนหน้านี้ของคอลเลกชันแรกของเขา ซึ่งมียอดขายเพิ่มขึ้น 300% ควบคู่ไปกับการเปิดตัวคอลเลกชัน NFT ของ Melania Trump ในชื่อ “The 1776 Collection”

ที่มา: benzinga