<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

OKX ขัดข้องครั้งใหญ่ ไม่แสดงข้อมูลตลาดและข้อมูลบัญชีของผู้ใช้งาน แต่ทีมงานแก้ไขแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเวลา 16:27 น. ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม หนึ่งในแพลตฟอร์มกกระดานเทรดคริปโตชั้นนำ OKX ได้ประสบปัญหาครั้งใหญ่จนทำให้ผู้ใช้หลายคนไม่สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน OKX ได้ เนื่องจากปัญหาขัดข้องระหว่างเครือข่ายกับเซิร์ฟเวอร์

ตามรายงานจาก Wu Blockchain สำนักข่าวคริปโตจากประเทศจีน พบเห็นผู้ใช้งานหลายคนแจ้งว่าแอปพลิเคชัน หน้าเว็บไซต์ และ client ของ OKX ไม่สามารถแสดงข้อมูลตลาดและข้อมูลบัญชีในวันเสาร์ที่ผ่านมา

“บ่งชี้ว่าเซิร์ฟเวอร์อาจหยุดทำงาน OKX ทีมงานกำลังทำงานเพื่อแก้ไขปัญหา” Wu Blockchain รายงานผ่านแพลตฟอร์ม X (Twitter)

ในขณะนี้ ข้อผิดพลาดดังกล่าวได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว และทีมงาน OKX ก็ได้ประกาศว่าแพลตฟอร์มสามารถทำงานได้ตามปกติ พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อกระเป๋าเงินของผู้ใช้ ดังนั้นสินทรัพย์ทั้งหมดของผู้ใช้จึงปลอดภัยอย่างแน่นอน

“เวลา 9:27 น. UTC แพลตฟอร์ม OKX ของเราประสบปัญหาขัดข้องเป็นระยะเนื่องจากปัญหาเครือข่ายกับเซิร์ฟเวอร์ของเรา เราขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ทีมงานด้านเทคนิคได้แก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว เราได้กลับมาให้บริการการซื้อขายตามปกติอีกครั้ง” ทีมงาน OKX กล่าวบนแพลตฟอร์ม X

“มั่นใจได้ว่าเงินของคุณปลอดภัยเมื่ออยู่กับเรา เราเข้าใจถึงความสำคัญของความเสถียรของแพลตฟอร์มของเรา เราจะทำงานเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีกในอนาคต”

ที่มา: cryptotimes