<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระดานเทรด OKX ประกาศอัปเดตข้อมูล Proof of Reserve อีกครั้ง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หนึ่งในกระดานซื้อขายคริปโตที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกอย่าง OKX ได้ออกมาอัปเดตข้อมูล Proof of Reserve ของบริษัทอีกครั้งเพื่อเพิ่มความโปร่งใส่ให้กับแพลตฟอร์มมากยิ่งขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 13 แล้ว

Proof of Reserve คือหนึ่งในการพิสูจน์ความโปร่งใส่ของกระดานเทรดคริปโต ที่จะทำให้ลูกค้าสามารถเข้ามาตรวจสอบสินทรัพย์สำรองต่างๆ ของกระดานเทรดได้

ซึ่งการรายงานสินทรัพย์สำรองของ OKX นั้นถือเป็นหนึ่งในเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ของบริษัท ที่ต้องการให้กระดานเทรดของพวกเขามีความโปร่งใสมากขึ้น และรายงานให้ผู้ใช้ของพวกเขาทราบถึงการจัดการและการเติบโตของแพลตฟอร์ม

โดยรายงานสินทรัพย์สำรองที่ทาง OKX ได้ออกมาเปิดเผยนั้น ได้เผยว่าทางกระดานเทรดได้ถือครอง Bitcoin (BTC) อยู่ 139,000 BTC เพิ่มขึ้นมา 2.18%, Ethereum (ETH) อยู่ 1.47 ล้าน ETH เพิ่มขึ้นมา 4.03% และ Stablecoin อย่าง Tether ( USDT) ที่ถือไว้กว่า 5.24 พันล้าน USDT เพิ่มขึ้นมา 6.8%

และการที่กระดานเทรดมีทุนสำรองที่เพิ่มมากขึ้น แสดงให้เห็นถึงกระแสของตลาดคริปโตที่กำลังจะกลับมา ซึ่งสอดคล้องกับเหตุการณ์ Bitcoin Halving ที่ใกล้จะเข้ามาถึงในช่วงประมาณเดือนเมษายน ปี 2024

อย่างไรก็ตาม การเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังสร้างความไว้วางใจในระบบนิเวศของคริปโตเคอร์เรนซีอีกด้วย

ที่มา: BitcoinSistemi