<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาด! ADA เตรียมพุ่งอย่างรุนแรงกว่า 75% ทะลุ 1 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังที่ใช้ชื่อว่า Ali Martinez ได้ออกมาทวีตว่าราคา Cardano อาจพุ่งไปถึง 1 ดอลลาร์ในอีกไม่นาน

ราคา Cardano อาจพุ่งถึงขึ้น 75% ในไม่ช้า

Ali Martinez ได้ทวีต ว่า Cardano จะฟื้นตัวอีกครั้ง โดยตัวเลข MVRV ได้ลดลงต่ำกว่า -22%  และเขาได้กล่าวว่าครั้งล่าสุดที่ MVRV ลดลงต่ำกว่า -22% ราคาของเหรียญ Cardano ได้พุ่งขึ้นกว่า 75% และจากในระดับปัจจุบัน มันจะไปถึง 1 ดอลลาร์ 

นักวิเคราะห์คริปโตที่ใช้ชื่อว่า Trend Rider ก็ได้ออกมาทวีตเช่นกันว่า ราคาของเหรียญ Cardano จะไปถึง 1 ดอลลาร์ โดยเขากล่าวว่าราคาจะไปถึงระดับนั้นภายใน 1 ถึง 3 เดือน หากสามารถยืนเหนือแนวรับที่ 0.44 ดอลลาร์ได้ และราคาสามารถพุ่งทะลุ 0.54 ดอลลาร์ได้

สิ่งที่น่าสนใจคือ Trend Rider เคยคาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า Cardano อาจขึ้นไปถึง 3 ดอลลาร์ หากประวัติศาสตร์เกิดซ้ำรอย โดยเขากล่าวว่าเหรียญ Cardano เคยพุ่งจาก 0.10 ดอลลาร์ไปยัง 3 ดอลลาร์ในช่วงเดือนตุลาคม 2020 และเขาคาดการณ์ว่าสิ่งนี้อาจจะเกิดขึ้นได้อกีครั้ง

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อว่า Alan Santana ได้ออกมากล่าวว่าราคาของเหรียญ Cardano อาจร่วงลงไปถึง 0.34 ดอลลาร์ก่อนที่จะฟื้นตัวอีกครั้ง

ยังไม่ถึง Cardano Season

นาย Dan Gambardello ผู้ก่อตั้งบริษัท Crypto Capital Venture กล่าวว่าราคาของ Cardano นั้นอาจจะยังไม่พุ่งขึ้นเร็ว ๆ นี้ เพราะยังไม่ใช่ “Cardano Season” แต่เขามั่นใจว่ามันจะถึงในไม่ช้า และมันราคาของ ADA จะสามารถพุ่งขึ้นไปได้จริง อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ADA อาจจะต้องรอไปอีกสักพัก เนื่องจากเขากล่าวว่าราคาของ Cardano อาจจะนิ่งไปอีกหลายเดือน

Source: Bitcoinist