<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG ครองตำแหน่งด้วยยอดขายล่วงหน้าถึง 19.3 ล้านดอลลาร์ และทีเซอร์ Moon Keynote ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ แซงหน้า XRP Uniswap ที่กำลังจางลง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในตอนนี้ BlockDAG ได้กำลังมาแรงเป็นอย่างมากจากตลาดสกุลเงินดิจิตอล บดบัง XRP และ Uniswap ด้วยความสำเร็จในการขายล่วงหน้าอย่างน่าทึ่งและทีเซอร์ประเด็นสำคัญอย่าง New moon ส่งผลให้โครงการนี้ระดมทุนได้สำเร็จถึง 19.3 ล้านดอลลาร์ในชุดที่ 9 ด้วยราคาเหรียญที่ 0.005 ดอลลาร์ซึ่งกำลังเตรียมพร้อมสำหรับชุดที่ 10 โดยเพิ่มราคาเป็น 0.006 ดอลลาร์ ในขณะที่นักลงทุนมีโอกาสในการได้รับ ROI สูงถึง 30,000 เท่า และด้วยการใช้เทคโนโลยี Directed Acyclic Graph (DAG) ของ BlockDAG ช่วยเพิ่มความสามารถในการปรับขนาด ความเร็ว และความปลอดภัย สร้างมาตรฐานใหม่ในนวัตกรรมบล็อกเชน

XRP กำลังดิ้นรนอีกครั้ง ท่ามกลางความไม่แน่นอนของตลาด

ในขณะนี้ XRP กำลังอยู่ในตลาดที่ท้าทาย หลังราคาเหรียญพยายามดิ้นรนเพื่อฝ่าแนวต้านที่ 0.5140 ดอลลาร์ ทว่าด้วยสภาวะตลาดที่ผันผวน XRP มีการซื้อขายต่ำกว่า 0.550 ดอลลาร์ และความพยายามในการดิ้นรนเพื่อรักษาโมเมนตัมให้สูงกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อน 100 ทำให้ราคาเหรียญมีแนวโน้มขาลงที่ 0.5440 ดอลลาร์ในกราฟ 4 ชั่วโมง ส่งผลทำให้เกิดแนวต้านเพิ่มเติม และในขณะที่ XRP พยายามที่จะฟื้นตัวกลับมาอีกครั้ง นักลงทุนก็ต่างจับตาดูระดับเหล่านี้อย่างใกล้ชิดเพื่อวัดการเคลื่อนไหวในอนาคต

Uniswap เผชิญกับแรงกดดันด้านกฎระเบียบและตลาดที่ตกต่ำ

Uniswap ต้องเผชิญหน้ากับราคาที่ร่วงลงอย่างมีนัยสำคัญ หลังจากความท้าทายด้านกฎระเบียบและการตกต่ำของตลาด หลังจากประกาศล่าสุดจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ได้จุดประกายการขายอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ราคาเกิดการลดลงรุนแรงขึ้นสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยราคาปัจจุบันอยู่ที่ 7.09 ดอลลาร์ ซึ่งลดลงกว่า 38% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ

การเพิ่มขึ้นของราคาและความได้เปรียบทางเทคโนโลยีของ BlockDAG

BlockDAG พร้อมที่จะเติบโตแบบทวีคูณ ด้วยการคาดการณ์ราคาว่าจะพุ่งขึ้นไปถึง 10 ดอลลาร์ภายในปี 2024 และการสนับสนุนจากมูลค่าตลาดที่คาดว่าจะสูงถึง 5 ล้านดอลลาร์ หลังจากการเปิดตัว DAGpaper V2 ล่าสุด และการนำเสนอที่โดดเด่นที่ Las Vegas Sphere ได้ช่วยขับเคลื่อนการมองเห็นและความน่าดึงดูดของ BlockDAG ต่อไป

และด้วยเทคโนโลยี DAG ที่เป็นนวัตกรรมของแพลตฟอร์ม ช่วยให้ BlockDAG สามารถประมวลผลธุรกรรมแบบขนาน ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างมากเมื่อมีผู้ใช้เข้าร่วมเครือข่ายมากขึ้น ด้วยการผสานรวมโปรโตคอลที่เป็นเอกฉันท์ที่ล้ำสมัย เช่น PHANTOM และ GHOSTDAG ซึ่งช่วยให้มั่นใจในการตรวจสอบธุรกรรมที่แม่นยำและความปลอดภัยเครือข่ายที่แข็งแกร่งขึ้น และเพิ่มความน่าสนใจให้กับนักลงทุนที่กำลังมองหาโซลูชันคริปโตที่เชื่อถือได้และปรับขนาดได้

นอกจากนี้ BlockDAG ได้เน้นการเติบโตที่ขับเคลื่อนด้วยชุมชน ผ่านการส่งเสริมให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในการขยายและรักษาเครือข่ายไว้ ในขณะเดียวกันก็มียอดขายล่วงหน้าถึง 19.3 ล้านดอลลาร์ แน่นอนว่าแนวทางนี้ไม่เพียงแต่ส่งเสริมความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของชุมชนเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มศักยภาพในระยะยาวของโครงการอีกด้วย และความคาดหมายเกี่ยวกับวิดีโอ moon-based keynote ที่กำลังจะมาถึงของ BlockDAG จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้น ด้วยการมีแนวโน้มว่าจะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ของโครงการอย่างมีนัยสำคัญ

และท่ามกลางภาวะตกต่ำในปัจจุบันที่ส่งผลกระทบต่อ XRP และ Uniswap BlockDAG ได้กลายเป็นโอกาสในการลงทุนที่โดดเด่นในตลาดพรีเซลล์ คริปโต ด้วยราคาที่ถูกกำหนดให้เพิ่มขึ้นในชุดที่กำลังจะมาถึงเป็น $0.006 และศักยภาพ ROI ถึง 30,000 เท่า ในขณะที่นักวิเคราะห์ชี้ว่า BlockDAG กำลังดึงดูดความสนใจทั่วโลก ด้วยแนวทางที่เป็นนวัตกรรมของโครงการและความพยายามในการส่งเสริมการขายที่กำลังจะมีขึ้นจะทำให้โครงการสร้างผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเปิดตัว และอาจติดอันดับหนึ่งใน 50 สกุลเงินดิจิทัลชั้นนำได้ในเร็วๆ นี้

สรุป

ในขณะที่ XRP และ Uniswap กำลังฝ่าฟันความท้าทายของพวกเขา BlockDAG ได้กำลังสร้างแบบอย่างใหม่ในอาณาจักรสกุลเงินดิจิทัลด้วยเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง ด้วยความสำเร็จจากการขายล่วงหน้าจำนวน 19.3 ล้านดอลลาร์ และการมีส่วนร่วมของชุมชนแบบไดนามิก ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าดึงดูดสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาสิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อไป นอกจากนี้ทีเซอร์วิดีโอประเด็นสำคัญอย่าง moon-based keynote ก็มีแนวโน้มที่จะผลักดัน BDAG ให้เกิน ROI 30,000 เท่า พร้อมกับราคาที่เพิ่มขึ้นที่จะเกิดขึ้นเป็น 0.006 ดอลลาร์

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>