<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระดานเทรดระดับโลก Bitget ประกาศเตรียมลิสต์เหรียญขวัญใจคนไทยอย่าง “Bitkub Coin” พรุ่งนี้!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันนี้ (25 เมษายน) เฟซบุ๊ก Bitkub Chain ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะนำเหรียญคริปโตขวัญใจคนไทยอย่าง ‘KUB coin’ เข้าไปให้ซื้อขายบนกระดานเทรดระดับโลกอย่าง Bitget เพื่อหวังให้ตัวเหรียญเข้าถึงและได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น

การร่วมมือกันครั้งนี้ ทาง Bitkub Chain จะนำเหรียญ KUB เข้าไปลิสต์บน Bitget ผ่านเครือข่าย KAP-20 ซึ่งเป็นสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) ของ Bitkub Chain ที่ได้พัฒนาขึ้นเอง และจะมีกำหนดการลิสต์อย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้

โดย Bitget เป็นกระดานเทรดที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2561 ที่เปิดให้มีการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ Spot มากกว่า 500 รายการ และมาพร้อมผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายรูปแบบ ที่เสริมทัพด้วยพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Lionel Messi, Adam DeVine, Juventus และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ กระดานเทรด Bitget ยังเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 12 ของโลก ด้วยปริมาณการซื้อขายที่มีมากถึง 2.1 พันล้านดอลลาร์ จากการจัดอันดับโดย CoinMarketCap

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ชุมชนคริปโตชาวไทยก็ได้ออกมาแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ Bitkub Chain ในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งเราก็คงต้องมาติดตามกันต่อไปว่าบล็อกเชนชื่อดังของไทยรายนี้ จะมีการพัฒนาน่าสนใจอะไรต่อไป

ที่มา: Facebook