<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์เผย ราคา ADA เตรียมร่วงอย่างต่อเนื่องหลังทำแพทเทิร์นแบบนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ ADA ซึ่งเป็นเหรียญคริปโตของเครือข่าย Cardano ได้กลับเข้าสู่ขาลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ และจากแนวโน้มต่าง ๆ ทำให้นักวิเคราะห์คาดว่าสินทรัพย์ดังกล่าวจะไม่เกิดการกลับตัวเร็ว ๆ นี้

ADA ในกราฟราย 4 ชั่วโมง

ปัจจุบัน ราคาของเหรียญ ADA ได้ร่วงลงมามากกว่า 30% จากระดับสูงสุดก่อนหน้านี้ที่ 0.8107 ดอลลาร์ ทำให้ตอนนี้มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 0.4604 ดอลลาร์ โดยร่วงลงมา 0.65% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ราคาของ ADA ที่ร่วงทะลุเส้น 100-Day Moving Average ทำให้ราคาอยู่ในแนวโน้มขาลง และหากยังเป็นแบบนี้ต่อไป ราคาอาจร่วงไปถึง 0.40 ดอลลาร์ และลงไปต่ำจุดต่ำสุดใหม่

ราคาของสินทรัพย์ได้ร่วงทะลุเส้น 100-day SMA หลังจากที่ร่วงทะลุ 0.5966 ดอลลาร์ ซึ่งบ่งชี้ว่าราคาของเหรียญ ADA จะร่วงลงอย่างต่อเนื่อง

ในขณะเดียวกัน เส้น 4-day RSI ยังคงแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มขาลงเนื่องจากเส้น RSI ยังร่วงต่ำกว่า 50% โดยแม้ว่าเส้น RSI จะอยู่ในโซนขายมากเกินไปหรือ Oversold ราคาก็ยังคงมีความเป็นไปได้ที่จะร่วงต่อไป

ราคาของ ADA ในกราฟรายวัน

เส้น 100-day Moving Average ยังคงแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มขาลง และในขณะเดียวกัน เส้น RSI ได้ยันยืนว่าราคายังคงในช่วงขาลงเนื่องจากได้ร่วงต่ำกว่า 50%

สรุปแล้ว เนื่องจาก ADA ยังไม่สามารถขึ้นไปยืนเหนือเส้น 100-Day SMA ได้ และราคายังคงร่วงไปเรื่อย ๆ อาจทำให้ราคาของสินทรัพย์ร่วงทะลุ 0.4255 ดอลลาร์ และอาจร่วงต่อไปถึง 0.4 ดอลลาร์ ในทางกลับกัน หากราคาของสินทรัพย์สามารถกลับไปที่แนวต้านที่ 0.5243 ดอลลาร์ได้ ราคาสินทรัพย์อาจพุ่งขึ้นทำแนวโน้มขาขึ้นต่อไป
Source: Bitcoinist