<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชายที่รวยที่สุดในโลก Elon Musk เผยถึงจำนวน Dogecoin ที่เขาถืออยู่ตอนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CEO ของบริษัทรถไฟฟ้าระดับโลก Tesla และชายที่รวยที่สุดในโลก Elon Musk ซึ่งเป็นผู้ที่เคยเผยว่าชอบเหรียญมีมขวัญใจคนไทยอย่าง Dogecoin ได้ออกมาเผยถึงจำนวนเหรียญดังกล่าวที่เขาถืออยู่ ที่อาจทำให้คุณต้องตกใจ

โดยอ้างอิงจากคอมเม้นคำถามของผู้ติดตามของเขารายหนึ่งบน Twitter ที่ชื่อว่า Bryant นั้น เขาได้มีการตั้งคำถามกับนาย Elon ว่าตัวเขาถืออยู่กี่ Dogecoin กันแน่

“คุณมีเหรียญ Dogecoin อยู่บ้างหรือเปล่า” กล่าวโดยนาย Bryant

หลังจากนั้นนาย Elon ก็ตอบว่า

“ไม่ แต่บางทีสักวันหนึ่งอาจมีก็ได้”

เป็นที่น่าสนใจอย่างมาก เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้เขาเคยออกมาทวีตเพื่อเชียร์เหรียญดังกล่าวหลายครั้ง โดยครั้งแรกนั้นก็คือเมื่อเดือนเมษายนปี 2019 เขาเคยออกมากล่าวว่า Dogecoin คือเหรียญที่เขาชอบ

นอกจากนี้เขายังเคยตั้ง Profile บน twitter ของเขาว่าเป็นอดีต CEO ของ Dogecoin อีกด้วย เพื่อแสดงความรักของเขาที่มีต่อเหรียญดังกล่าว

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2020 ที่ผ่านมาทาง เขาเคยออกมากล่าวว่าตัวเขานั้นขายเหรียญ Dogecoin แต่ก็ไม่ได้มีการเผยจำนวนตัวเลขว่าขายไปกี่เหรียญ หรือขายจริงหรือไม่อย่างไร

ซึ่งหากเขาขายจริงนั้น ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าเขานั้นขายไปหมดแล้ว จนไม่เหลืออยู่เลยสักเหรียญ ตรงกับคำตอบที่เขาตอบผู้ติดตามของเขา

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะไม่ได้ถือ DOGE ไว้สักเหรียญ แต่ก่อนหน้านี้เขาเคยออกมากล่าวแล้วว่าตัวเขานั้นถืออยู่ 0.5 BTC ซึ่งหากคิดมูลค่าเป็นเงินบาทตอนนี้จะอยู่ที่ 613,130.44 บาทเลยทีเดียว

ในปีนี้ราคาของเหรียญ dogecoin ได้พุ่งสูงขึ้นอย่างมาก โดยทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วเมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมาว่าราคาเหรียญดังกล่าวได้เพิ่มขึ้นถึง 100% ในระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่วันเท่านั้น