<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub Coin ถูกลิสต์บนกระดานเทรดยักษ์ใหญ่ Poloniex แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitkub Coin ถูกลิสต์บนกระดานเทรดยักษ์ใหญ่ระดับโลก Poloniex แล้วในวันนี้ แต่ดูเหมือนราคาจะไม่ผันผวนเหมือนการลิสต์เหรียญทั่วไปบนกระดานเทรดอื่น

Poloniex ซึ่งก่อตั้งโดยชายที่ชื่อ Tristan D’Agosta เป็นเว็บเทรดสัญชาติอเมริกันที่อยู่ในอันดับที่ 15 ของเว็บเทรดที่มีโวลุมเทรดสูงสุดในโลกเรียกได้ว่าไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว

ที่มา : Poloniex

ในสัปดาห์ก่อนหน้านี้ราคา Bitkub Coin ได้พุ่งสูงขึ้นเป็นอย่างมากหลังจากข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดออกไป โดยมีการซื้อขายอยู่ที่ 97-98 บาท ซึ่งอาจเกิดจากการเข้าซื้อโทเคนตามคำกล่าวที่ว่า “buy the rumor, sell the news” 

ทั้งนี้การลิสต์เข้ากระดานเทรดระดับโลกดังกล่าวจะช่วยให้เหรียญ KUB สามารถเข้าถือนักลงทุนต่างชาติได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งนี่อาจถือเป็นเหตุการณ์ครั้งแรกขอวงการคริปโตประเทศไทยก็ว่าได้ ที่ Bitkub ดึงเม็ดเงินเข้าไทย และทำให้ชาวไทยมีความมั่งคั่งขึ้นด้วยเม็ดเงินของนักลงทุนต่างประเทศ

อย่างไรก็ตามเมื่อเหรียญถูกลิสต์เข้าบนกระดานเทรดระดับโลกเหรียญ KUB ยังคงซื้อขายอยู่เหนือ 100 บาทก่อนที่จะร่วงลงต่ำกว่า 100 บาทในช่วงไม่กี่นาทีที่ผ่านมาหลัง Bitcoin ทำราคาร่วงลงต่ำกว่า 19,000 ดอลลาร์เนื่องจากตัวเลขเงินเฟ้อที่สูงถึง 9.1%