<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Forward Labs เปิด Session พิเศษ “เส้นทางสายอาชีพ ในอุตสาหกรรม BLOCKCHAIN”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับ Session พิเศษจากทาง Forward Labs ที่เปิดให้แก่นักศึกษาและผู้ที่สนใจในอุตสาหกรรมบล็อกเชนได้มีโอกาสมาพบเจอและแลกเปลี่ยนความรู้ พร้อมโอกาสในการรับฟังประสบการณ์ตรงจากคนในวงการบล็อกเชน

งานสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นในหัวข้อ “เส้นทางสายอาชีพ ในอุตสาหกรรม BLOCKCHAIN” โดยในงานจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้พูดคุยกับผู้ที่มีประสบการณ์ตรง ซึ่งจะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การทำงานและการสร้างงานสร้างรายได้จากอุตสาหกรรม Crypto และบล็อกเชน รวมถึงแบ่งปันทริกและไอเดียต่าง ๆ ให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย

สำหรับวิทยากรที่จะมาแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้มีถึง 3 ท่าน ได้แก่

  • คุณท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด
  • คุณชานน จรัสสุทธิกุล Co-founder & CEO ของ Forward Labs
  • ผศ.ดร. อุดมศักดิ์ รักวงษ์วาน Co-founder & Advisor ของ Forward Labs

งานจัดขึ้นที่หอประชุมใหญ่สถาบัน (วิศวกรรมศาสตร์) สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง KMITL วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13.00 – 15.00 น. โดยสามารถเข้าร่วมงานได้ทุกคน ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นนักศึกษา และสำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/3UTWLuN

ทั้งนี้พื้นที่ภายในงานสัมมนาจะมีการบันทึกภาพและวีดีโอตลอดทั้งงาน เพื่อนำภาพหรือวิดีโอมาใช้เพื่อประชาสัมพันธ์งานอื่น ๆ ของ Forward Labs หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] หรือส่งข้อความผ่านทาง Inbox ไปที่เพจ Forward Labs


ที่มา: Forward Labs