<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin อาจมีอนาคตสดใสในช่วงต้นปี 2023 แต่ Altcoin ตัวใหม่นี้จะมีราคาเพิ่มขึ้นตาม Bitcoin ได้หรือไหม ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
<strong>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</strong>

ข่าวเชิงบวกของ Bitcoin มักจะตามมาด้วยแท่งเทียนสีเขียวทั่วทั้งตลาด และช่วงเริ่มต้นปี 2023 นี้ก็ไม่ต่างกัน อย่างไรก็ตาม แพลตฟอร์ม Play-to-earn (P2E) เริ่มเป็นที่สนใจ และอุตสาหกรรม P2E นี้อาจเป็นอุตสาหกรรมที่ทำกำไรได้มากที่สุดในปีนี้

หนึ่งในโปรเจกต์ P2E ที่ดีที่สุดที่น่าลงทุนในตอนนี้ก็คงไม่พ้น Metacade แพลตฟอร์ม P2E น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวด้วยการ Presale แต่คำถามคือ Metacade (MCADE) จะกลายเป็นโปรเจกต์ P2E ที่ดีที่สุดในปีนี้ได้หรือไม่ ?

ข่าวเชิงบวกของ Bitcoin ทำให้ตลาดคริปโตมีความคึกคัก

ช่วงเริ่มต้นปี 2023 เปิดตัวมาด้วยข่าวดีของ Bitcoin ราคา Bitcoin เพิ่มขึ้น 30% เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2021 หลังจากที่ราคา BTC ทำจุดสูงสุดในสัปดาห์เดียว แต่ในขณะนี้นักลงทุนต่างสงสัยกันแล้วว่า เราผ่านจุดต่ำสุดของตลาดมาแล้วหรือยัง ?

ถึงแม้จะมีปี 2022 จะเป็นปีที่ยากลำบาก มีแต่ข่าวแย่ๆ ของวงการคริปโตมากมาย ตลาดก็โดยรวมก็ยังมีราคาเพิ่มขึ้น แพลตฟอร์มเกมคริปโต (P2E) หลายๆ ตัว ก็มีราคาเพิ่มขึ้นถึง 100% ในช่วงไม่กี่สัปดาห์แรกของปี 2023 กลายเป็นเทรนด์ขาขึ้นตามราคา Bitcoin

Metacade แพลตฟอร์ม Metaverse P2E ที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง หลังจาก Presale ในเฟสที่ 4 ถูกขายจนหมดเกลี้ยง ซึ่ง Metacade เป็นแพลตฟอร์ม P2E ที่ระดมทุนได้แล้วกว่า $5 ล้านในช่วง 10 สัปดาห์แรกนับตั้งแต่เปิดตัว และปัจจุบันก็ระดมทุนเพิ่มขึ้นได้ถึง $10.1 ล้าน ซึ่งเป็นสัญญาณด้านราคาที่ดี บ่งบอกได้ว่าโปรเจกต์นี้จะต้องเป็น P2E ชั้นนำอย่างแน่นอน

BTC จะสามารถไปถึงราคา $30,000 ภายในปี 2023 ได้ไหม?

จากเหตุการณ์ Halving ครั้งต่อไป ของ BTC ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงต้นปี 2024 ผู้เชี่ยวชาญให้ความคิดเห็นว่าในปี 2023, BTC มีโอกาสสูงที่จะกลับตัวเป็นเทรนด์ขาขึ้นระยะยาว สร้างเทรนเชิงบวกให้กับปี 2024 และปีต่อๆ ไป

การวิ่งขึ้นของราคา BTC ที่เพิ่งเกิดขึ้นอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการกลับตัว ถึงแม้ Bitcoin จะมีข่าวดีในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม BTC ก็ยังมีราคาต่ำกว่าราคาเฉลี่ยสำคัญในระดับสัปดาห์ มีการคาดการณ์ว่าราคา BTC จะยืนเหนือราคาระดับ $21,000 ได้ และจะพุ่งต่อไปถึงระดับราคา $30,000 ในปีนี้

Metacade คืออะไร?

Metacade เป็นแพลตฟอร์มรวมเกมอาร์เคดที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนแห่งแรก และเป็นศูนย์อาร์เคดที่มีคอลเลคชันเกม P2E ให้เลือกเล่นมากที่สุดบนบล็อกเชน แพลตฟอร์มมีช่องทางโอกาสการสร้างรายได้ให้เลือกทำได้มากมาย เป็นมากกว่าอาร์เคด Metaverse แต่ยังเป็นศูนย์กลางโซเชียลที่มีข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวกับเกม P2E

ด้วยการเป็นศูนย์กลางให้ผู้ใช้ได้ติดต่อสื่อสาร เรียนรู้ สร้างรายได้ และเล่นเกมอาร์เคดสุดสนุกที่หาเล่นได้บนบล็อกเชนเท่านั้น Metacade อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม โปรเจกต์สามารถขับเคลื่อนการปฏิวัติวงการ P2E ในปีที่กำลังจะมาถึงได้

MCADE ทำงานอย่างไร?

อาร์เคด Metaverse มีเกมให้สมาชิกชุมชนได้เลือกเล่นมากมาย ทั้งเกมเล่นสบายๆ และเล่นเพื่อการแข่งขัน รวมถึงเกม P2E ที่มีการคัดสรรมาให้ Metacade จะมีการจัดการแข่งขันแบบจ่ายเพื่อเข้าแข่งบนแพลตฟอร์ม ที่เกมเมอร์ P2E สามารถแข่งกันเพื่อชิงรางวัลเป็นโทเคน MCADE

Metacade เป็นแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนอย่างแท้จริง และโปรเจกต์ก็มีวิธีการสร้างแรงจูงใจ เพื่อให้ชุมชนมีปฏิสัมพันธ์กับแพลตฟอร์มเพิ่มมากขึ้น ฟีเจอร์ Create2Earn จะให้รางวัลกับผู้สร้างเนื้อหาในศูนย์โซเชียลจากการโพสต์เกม, แชร์ Alpha และโต้ตอบกับสมาชิกคนอื่นๆ โดยตรง

นอกจากนั้น Metacade จะมีการสร้างงานให้กับผู้ชื่นชอบคริปโต ผ่านระบบ Work2Earn ซึ่งจะเป็นการมอบโอกาสการสร้างรายได้ให้กับผู้ใช้แพลตฟอร์ม Metacade ผู้ใช้สามารถสมัครทำงานไม่เต็มเวลา, ทำงาน Gigs หรือจะเป็นการหาตำแหน่งงานเต็มเวลาก็ได้เช่นกัน มีโปรเจกต์ Web3 และ GameFi มากมายให้เลือกทำงาน โดยจะเปิดตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไป

MCADE สามารถไปถึงราคา $1 ภายในปี 2023 ได้ไหม ?

การเปิดขาย Token Presale ของ MCADE นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก รอบเปิดตัวโปรเจกต์ได้ถูกขายหมดอย่างรวดเร็ว รวมถึงตลาดคริปโตยังมีราคาเชิงบวกรับข่าวดีของ Bitcoin นอกจากนั้น Metacade ยังดูพร้อมที่ราคาจะพุ่งขึ้นหลังจบการ Presale โดยมีการคาดการณ์ในช่วงเริ่มต้นว่าราคา MCADE อาจขึ้นไปได้ถึง $1 ในช่วงสิ้นปี 2023 หรือ เพิ่มขึ้น 50x จากราคา Presale

ราคา MCADE จะให้ผลตอบแทนแซง BTC ได้ไหม ?

ในขณะที่ข่าวดีของ Bitcoin ที่ผ่านมาทำให้ตลาดคริปโตโดยรวมกลับมาเขียว แต่ตัว BTC เองนั้นเป็นเรื่องยากที่ราคาจะมีศักยภาพดีกว่า MCADE ในช่วงปี 2023 และปีต่อๆ ไป มีการคาดหวังว่าราคา BTC จะทำราคาสูงสุดใหม่ในปีที่กำลังจะมาถึง แต่ Metacade ยังเป็นการลงทุนในช่วงเริ่มต้น

หลังเหตุการณ์ Having ของ Bitcoin ราคาของ Metacade อาจพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง เนื่องจากแพลตฟอร์ม P2E ที่มาใหม่นี้นั้นมีการคาดการณ์แล้วว่า จะกลายเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำของวงการ GameFi เมื่อพิจารณาจากศักยภาพของอุตสาหรรม GameFi แล้ว การเพิ่มขึ้นของราคานั้นอาจไม่เกี่ยวกับข่าวดีของ Bitcoin นอกจากนั้น การ Presale ของ MCADE อาจเป็นโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดของปี เพราะฉะนั้นนักลงทุนไม่ควรพลาดลงทุนใน MCADE และเพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด
คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้