<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BitMEX เผยฟีเจอร์ Social Trading ของนักเทรดมืออาชีพ “Guilds” ช่วยทำเงินให้นักเทรดไปแล้วเกือบ 11 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ BitMEX เว็บเทรดคริปโตของประเทศเซเชลส์ ได้เปิดตัวโซลูชัน social trading ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Guilds ไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ปัจจุบันฟีเจอร์ Guilds มีผู้ทดสอบเวอร์ชันเบต้าแล้วมากกว่า 230 ราย โดยนักเทรดที่ใช้ฟีเจอร์นี้มีรายได้เกือบ 330,000 ดอลลาร์ใน PnL เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ BitMEX ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับ Guilds ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงเบต้า โดย social trading option จะเปิดให้ผู้ใช้ BitMEX ทุกคนสามารถใช้งานได้ นอกจากนี้ Guilds ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็น พูดคุยเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขาย และแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกได้อีกด้วย

ตามข้อมูลจากเอกสาร แต่ละ Guilds จะประกอบด้วยผู้นำที่จะรับผิดชอบในการปรับแต่งและกำหนดเอกลักษณ์ของตน ซึ่งลูกค้ารายอื่นจะสามารถเข้าร่วมได้ก็ต่อเมื่อฟีเจอร์นี้ถูกสร้างขึ้น และพูดคุยในห้องสนทนาส่วนตัวที่รวมอยู่ใน Trading UI

สำหรับคุณสมบัติของการเป็นผู้นำ Guilds นั้น จะต้องเป็นผู้ใช้ BitMEX ที่ผ่านการยืนยันใด ๆ และมีเหรียญ BMEX Stake ไว้ อย่างน้อย 10,000 BMEX ทั้งนี้แต่ละ Guilds จะสามารถโฮสต์สมาชิกได้สูงสุด 49 คน

Stephan Lutz – CEO และ Group CFO ของ BitMEX กล่าวว่า Guilds มีเป้าหมายที่จะ “ผลักดันความร่วมมือ” ระหว่างชุมชนของแพลตฟอร์ม และ “เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการช่วยให้นักเทรดของเราเติบโต”

Lutz สังเกตเห็นความก้าวหน้าของบริษัทชั้นนำในด้าน ETF โดยกล่าวว่า BitMEX จะต้องตอบรับความคาดหวังในอุตสาหกรรมคริปโตในปัจจุบัน:

“ในฐานะผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรม เราเข้าใจถึงความคาดหวังและข้อกำหนดของนักเทรดมืออาชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ผู้คนใน Wall Street เข้ามาในอุตสาหกรรมนี้มากขึ้น และในช่วงเวลาที่สถาบันต่าง ๆ สามารถเข้าถึงแอปพลิเคชัน ETF ได้มากขึ้น”

“ความสำเร็จครั้งแรกในด้านข้อเสนอล่าสุดของ BitMEX ทำให้ผมมั่นใจในทิศทางที่เรากำลังดำเนินการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และในความสามารถของเราในการเพิ่มขีดจำกัดความสามารถและสนับสนุนนักเทรดผ่านระบบนิเวศที่ครอบคลุมของเรา” Lutz กล่าว

ที่มา: cryptopotato