<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชน XRP หลงใหลในโลโก้ X ของ Twitter เป็นอย่างมากเนื่องจากมันคล้ายกับ XRP และอาจส่งผลดีต่อราคา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การรีแบรนด์ Twitter “X” ของ Elon Musk กำลังรวบรวมปฏิกิริยาทั่วทั้งตลาดคริปโตในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย Elon Musk เจ้าของ Twitter และ CEO ของ Tesla ได้เปิดตัวโลโก้ Twitter ใหม่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงแพลตฟอร์ม โดยเลือกใช้อักษร X ตามสไสต์โลโก้แบบ “minimalist art deco”


Musk ขอคำแนะนำโลโก้จากผู้ติดตาม 149.2 ล้านคน และดูเหมือนว่าเขาจะเลือกโลโก้ที่เขาระบุเมื่อวันอาทิตย์ผ่านวิดีโอกะพริบที่ปักหมุดไว้ที่ด้านบนสุดของฟีด Twitter ของเขา 

ตอนนี้ดูเหมือนว่าตัวเลือกนี้ได้รับการตัดสินแล้วตามที่ระบุไว้ในโพสต์เมื่อวันจันทร์ของ CEO ของ Twitter Linda Yaccarino CEO ของ Twitter ทวีตการออกแบบใหม่และเขียนว่า “X มาแล้ว! มาทำสิ่งนี้กันเถอะ” 

โลโก้ Twitter ใหม่ “X” ได้รับความสนใจจากชุมชน XRP โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมันคล้ายกับโลโก้ XRP เป็นอย่างมาก

ในการตอบสนองต่อข้อความของ Linda Yaccarino CEO ของ Twitter สมาชิกชุมชน XRP และผู้มีอิทธิพลใน Twitter ” XRPcryptowolf ” ได้เปรียบเทียบที่น่าสนใจระหว่างโลโก้ “X” ของ XRP และ Twitter

“XRPcryptowolf” โพสต์โลโก้ XRP บนพื้นหลังสีดำ และโลโก้ Twitter “X” ซึ่งโพสต์โดย CEO ของ Twitter ในเธรด โดยเน้นความคล้ายคลึงกัน


Elon Musk ยึดติดกับโลโก้ “X” มานานแล้ว ซึ่งใช้เป็นชื่อของ “แอปทุกอย่าง” ที่เขาสัญญาว่าจะเผยแพร่ผ่าน Twitter เขาอ้างถึง Twitter ไม่นานก่อนที่จะซื้อในเดือนตุลาคมว่าเป็น “ตัวเร่งในการสร้าง X ซึ่งเป็นแอปทุกอย่าง”


ไม่กี่วันมานี้มีการถกเถียงกันมากมายเกี่ยวกับคำตัดสินคดีของ Ripple ตามที่รายงาน Elon Musk เจ้าของ Twitter เพิ่งแสดงความคิดเห็นในตอนหนึ่งของ The All-In Podcast ซึ่งพิธีกรพูดถึงชัยชนะล่าสุดของ Rippleเหนือ SEC เหนือสิ่งอื่นใด 

อย่างไรก็ตาม Musk ชื่นชมพอดคาสต์ดังกล่าวในทวีตที่เขาแบ่งปันบนเพจของเขาพร้อมความคิดเห็นว่า “พอดคาสต์ที่ดี”