<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

​Bitcoin Minetrix สามารถระดมทุนในรอบ Pre-sale ไปกว่า 1 ล้านดอลลาร์ และนี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าโครงการคริปโตใหม่ล่าสุดอย่าง Bitcoin Minetrix (BTCMTX) จะสร้างความสนใจให้กับนักลงทุนอย่างมาก หลังสามารถระดมทุนในรอบพรีเซลได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์

ด้วยนวัตกรรมการขุด Bitcoin (BTC) ที่เป็นเอกลักษณ์ของ BTCMTX ทำให้นักลงทุนต่างๆ มองเห็นถึงความเป็นไปได้ที่เหรียญนี้จะในการเติบโตไปได้อีก

บทความนี้เราจะรวบรวมเหตุผลที่ทำให้นักลงทุนมั่นใจใน Bitcoin Minetrix มากขึ้น รวมถึงปัญหาที่โครงการนี้จะเข้ามาแก้ไขในอุตสาหกรรมขุดคริปโต

กลไก Stake-to-Mine ของ Bitcoin Minetrix พยายามทำให้ การขุด BTC เป็นประชาธิปไตยมากยิ่งขึ้น

หนึ่งในนวัตกรรมหลักที่น่าสนใจของ Bitcoin Minetrix คือกลไก Stake-to-Mine ที่เป็นเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก

โดยกลไกนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในการขุดบิทคอยน์ซึ่งเป็นกิจกรรม ที่โดยปกติแล้วจะถูกครอบครองโดยบริษัทขนาดใหญ่ที่สามารถเข้าถึงฮาร์ดแวร์ราคาแพงได้เท่านั้น

ซึ่งผู้ใช้สามารถซื้อเหรียญ BTCMTX และ Stake เหรียญเพื่อรับเครดิตการขุดที่ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้

และเครดิตเหล่านี้จะถูกเผาเพื่อเปลี่ยนไปเป็นพลังการขุดบิทคอยน์บนคลาวด์ และได้รับรางวัลเป็น BTC ได้

นอกจากนี้ การ Stake เหรียญ BTCMTX ยังสร้างรางวัลให้ผู้เดิมพัน ที่จะได้รับ APY สูงถึง 595% เพื่อเป็นแรงจูงใจในการซื้อและถือในระยะยาว

โดยกลไก stake นี้จะยังคงสร้างรายได้ให้ผู้ถือเหรียญก่อนที่แพลตฟอร์ม stake-to-mine จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ท้ายที่สุดแล้ว ด้วยกระบวนการขุดแบบ tokenized ส่งผลให้ผู้ใช้งาน Bitcoin Minetrix สามารถควบคุมและมีความยืดหยุ่นในกิจกรรมการขุดได้มากขึ้นกว่าเดิม

ซึ่งสามารถถอนการ Stake และขายเหรียญของตนได้ตลอดเวลาเพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดของบริษัทขุดบนคลาวด์หลายแห่ง เช่น การหลอกลวงและการขาดการกระจายอำนาจ

ด้วยลักษณะที่โดดเด่นของ stake-to-mine ที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ จึงทำให้เกิดกระแสฮือฮาอย่างมากเกี่ยวกับ Bitcoin Minetrix ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และมีผู้คนมากกว่า 1,500 คนเข้าร่วมคอมมูนิตี้ Telegram อย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้

รวมถึงผู้คนติดตามบัญชี Twitter ของ Bitcoin Minetrix อีกกว่า 1,800 คน ที่มีความสนใจในตัวโครงการเป็นอย่างมาก

ความสำเร็จในรอบพรีเซลทำให้ BTCMTX พร้อมเปิดตัวสู่ตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยศักยภาพอันมหาศาลของ Bitcoin Minetrix ส่งผลให้ตัวเหรียญประสบความสำเร็จในรอบพรีเซลเมื่อเร็วๆ นี้ ที่สามารถระดมทุนได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์ภายในเวลาไม่ถึงสามสัปดาห์

โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อเหรียญ BTCMTX ได้แล้วตอนนี้ในราคาเพียง 0.11 ดอลลาร์

ซึ่งก็ได้มีผู้มีชื่อเสียงในวงการคริปโตก็ให้ความสนใจกับ Bitcoin Minetrixเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะยูทูปเบอร์ Michael Wrubel ที่สนับสนุนกรณีการใช้งานการขุดบนคลาวด์ของโครงการนี้อีกด้วย

รวมถึงยูทูปเบอร์อย่าง Zach Humphries ที่ได้พูดคุยเกี่ยวกับ Bitcoin Minetrix โดยให้ความสนใจในศักยภาพในการสร้างรายได้แบบ Passive

ด้วยโมเมนตัมการขายที่เพิ่มขึ้น Bitcoin Minetrix กำลังมีเป้าหมายที่จะเปิดตัวในกระดานเทรดในเร็วๆ นี้

และในตอนนี้ ทีมพัฒนาของโครงการมีแผนที่จะเปิดตัว BTCMTX บนกระดานแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ (CEX) รวมถึงกระดานแลกเปลี่ยนแบบกระจาย (DEX) อย่างเช่น Uniswap

ซึ่งการเข้าจดทะเบียนในการแลกเปลี่ยนชั้นนำจะทำให้ BTCCMTX สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับนักลงทุนคริปโตทั่วโลก

ไม่ว่าจะเป็นยอดพรีเซลกว่า 1 ล้านดอลลาร์ กระแสจากอินฟลูเอนเซอร์ และเป้าหมายในการจดทะเบียนในตลาด สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า Bitcoin Minetrix ได้วางรากฐานสำหรับการเปิดตัวตลาดที่มีประสิทธิภาพในไม่ช้านี้

แผนการของ Bitcoin Minetrix ที่จะพลิกโฉมวงการการขุดบิทคอยน์ไปตลอดกาล

เมื่อมองไปข้างหน้า Bitcoin Minetrix มีแผนการที่ทะเยอทะยานที่จะเปลี่ยนรูปแบบการขุด BTC ไปตลอดกาล

โดยในตอนนี้ ทีมงานได้วางแผนที่จะเปิดตัวแอปพลิเคชันมือถือและแดชบอร์ดบนเว็บเร็ว ๆ นี้ เพื่อทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟีเจอร์การ stake และการขุดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้พัฒนามีแผนที่จะร่วมงานกับองค์กรการขุดบนคลาวด์ขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของแพลตฟอร์ม

และเมื่อ Bitcoin Halving มาถึง Bitcoin Minetrix ก็พร้อมที่จะเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบคริปโต ที่สามารถทำกำไรจากรางวัลการขุดที่มีศักยภาพ

เพราะนอกจากที่ตัวเหรียญจะกำจัดอุปสรรคทางเทคนิค และเปิดโอกาสในการขุด BTC ให้กับนักลงทุนทั่วไปแล้ว

Bitcoin Minetrix ยังมุ่งหวังที่จะทำให้อุตสาหกรรมเป็นประชาธิปไตยที่เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น

ด้วยตลาดการขุดคริปโตทั่วโลกที่มีมูลค่า 7 พันล้านดอลลาร์ ภายในปี 2032 ทำให้ Bitcoin Minetrix วางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ และพร้อมที่จะคว้าส่วนแบ่งสำคัญของตลาดได้

เยี่ยมชม Bitcoin Minetrix Presale ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์
</code>