<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข้อมูลใหม่เผยเจ้ามือ Solana ลึกลับกำลังแห่กว้านซื้อเหรียญมีม! เตรียมปั่นราคาหรือ FOMO?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Lookonchain ซึ่งเป็นบริการติดตามข้อมูลบนบล็อกเชนพบว่า เทรดเดอร์รายหนึ่งเพิ่งซื้อเหรียญ cat in a dog’s world (MEW) ไปจำนวน 181 ล้านเหรียญ หลังจากที่ซื้อเหรียญ dogwifhat (WIF) ไป 776,830 เหรียญ เมื่อสองสัปดาห์ก่อนหน้านี้

“เจ้ามือกำลังซื้อเหรียญ MEW ด้วยกระเป๋าเงินใบใหม่ โดยใช้เงิน 6,000 SOL (คิดเป็น 1.15 ล้านดอลลาร์) เพื่อซื้อเหรียญ MEW จำนวน 181 ล้านดอลลาร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา”

เป็นที่สังเกตว่าเจ้ามือรายนี้เคยใช้เงิน 10,000 SOL (คิดเป็น 1.91 ล้านดอลลาร์) เพื่อซื้อเหรียญ WIF จำนวน 776,830 เหรียญ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ซึ่งยังไม่ได้ขายและทำกำไรอยู่ที่ 1.27 ล้านดอลลาร์

ในขณะที่รายงาน MEW มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ $3.96 ลดลงเกือบ 7% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และโทเค็นมีมอยู่บน Solana Slerf ( SLERF ) ซื้อขายที่ $0.47 ลดลง เกือบ 11% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ระบบนิเวศมีมคอยน์ของ Solana ที่กำลังเฟื่องฟูอยู่ในขณะนี้ ถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดโดยผู้คนมากมายในวงการคริปโต รวมถึงเทรดเดอร์ชื่อดังที่ใช้นามแฝงว่า The Flow Horse

The Flow Horseคาดการณ์ว่าเหรียญ cat in a dog’s world (MEW) มีโอกาสที่จะถูกลิสต์บนกระดานเทรดสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำของสหรัฐฯ อย่าง Coinbase ก่อนเหรียญ dogwifhat (WIF) ซึ่งปัจจุบันเป็นเหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดบนเชน Solana

The Flow Horse พูดติดตลกประมาณว่า “ดูเหมือน MEW จะได้ลิสต์บน Coinbase ก่อน WIF ซะอีก  แต่เอาจริงแล้ว อย่ามองข้ามโปรเจกต์ที่เกิดขึ้นใหม่ เพราะโปรเจกต์เหล่านี้มันมาพร้อมกลุ่มผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งและมูลค่าตลาดที่สูงผิดปกติ”

ที่มา: dailyhodl