<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ผุดแคมเปญแจกเงินรางวัลรวมกว่า 360,000 บาทสำหรับผู้ใช้งานที่เทรดเหรียญมีม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้เปิดตัวโอกาสอันน่าดึงดูดสำหรับนักเทรดเดอร์ที่ต้องการเข้าสู่โลกของเหรียญมีม

จากประกาศล่าสุดของ Binance ได้เผยถึงแคมเปญโปรโมชันสำหรับผู้ใช้งานที่ไม่ได้เทรดบน Binance Spot ภายใน 90 วันที่ผ่านมา โปรโมชันนี้มอบโอกาสในการรับส่วนแบ่งโทเค็น FDUSD เป็นคูปองมูลค่ารวม 10,000 ดอลลาร์

ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานทั่วไปหรือพรีเมียม การเข้าร่วมโปรโมชันนี้อาจให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า วิธีการเข้าร่วม: ก็คือผู้ใช้งานที่ตรงตามเงื่อนไข 2,000 คนแรกที่ยืนยันการเข้าร่วมและเทรดคริปโตที่กำหนด มูลค่ารวมอย่างน้อย 100 ดอลลาร์จะได้รับโทเค็นเป็นคูปอง FDUSD มูลค่า 5 ดอลลาร์

สกุลเงินดิจิทัลที่รวมอยู่ในโปรโมชันอันน่าดึงดูดนี้ ได้แก่ SATS, BOME, Dogecoin (DOGE), Floki Inu (FLOKI), Ordinals (ORDI), Pepe Coin (PEPE), Shiba Inu (SHIB) และ Dogwifhat (WIF) สกุลเงินเหล่านี้เป็นตัวแทนของสินทรัพย์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีมหลากหลาย ซึ่งแต่ละสกุลมีจุดเด่นที่ดึงดูดนักลงทุนคริปโต

โปรโมชันนี้ถือเป็นกลยุทธ์ของ Binance ในการดึงดูดผู้ใช้งานที่ไม่ได้ใช้งานแพลตฟอร์มกลับมาร่วมเทรดอีกครั้ง ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นการต่อยอดกระแสความนิยมของเหรียญมีมที่กำลังเติบโต นอกจากนี้ ไม่ใช่ความลับอะไรที่ค่าธรรมเนียมจากการเทรดถือเป็นแหล่งรายได้หลักของแพลตฟอร์ม แลกเปลี่ยน รวมถึง Binance โดยปัจจุบันเหรียญมีมมีปริมาณการเทรดมากที่สุด ดังนั้น แม้ว่า Binance จะแจกโทเค็นดอลลาร์สหรัฐที่เทียบเท่ากับ 10,000 ดอลลาร์แต่ศักยภาพในการทำกำไรของแพลตฟอร์มนั้นกลับมีมากกว่านั้น

ที่มา: u.today