<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หนุ่มใจกล้า ! ยกเลิกงานแต่งงานเพียงเพราะ แฟนสาวไม่ชอบที่เขาคลั่งไคล้ Ethereum มากเกินไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้อิทธิพลด้านคริปโตที่ใช้ชื่อ “ethereanvibin” ได้แชร์เรื่องราวส่วนตัวที่สร้างความขัดแย้งบนแพลตฟอร์ม X โดยเขาเปิดเผยว่าความหลงใหลใน Ethereum นำไปสู่การจบลงของการหมั้นหมาย

Ethereanvibin ยอมรับว่า “แฟนเก่าของผม ซึ่งผมรักเธอมากและกำลังจะแต่งงานด้วย เธอไม่ชอบที่ผมคลั่งไคล้ Ethereum”

เขาระบุว่า Ethereum เข้ามาครอบงำชีวิตของเขา และยังคงเป็นเช่นนั้นอยู่เพราะเขา “เข้าใจถึงผลกระทบของมันอย่างลึกซึ้ง”

สถานการณ์เลวร้ายลงเมื่อคู่หมั้นของเขาปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาก่อนสมรส โดยเชื่อว่าเธอควรสำคัญกว่าเงินทุน Ethereum ของเขามากกว่า

อย่างไรก็ตาม ethereanvibin ได้จัดการยกเลิกงานแต่งงาน และเลือกที่จะให้ความสำคัญกับการลงทุนคริปโตมากกว่าความสัมพันธ์ เขาสรุปว่า “สำหรับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว กระเป๋า ETH ของคุณสำคัญกว่าภรรยาของคุณมาก ผู้หญิงเข้ามาแล้วก็จากไป Ethereum อยู่ตลอดไปและเติมเต็มชีวิตคุณมากกว่า”

ในเวลาที่บทความนี้ ราคา ETH อยู่ที่ระดับ 3,125 ดอลลาร์ ลดลง 3.1% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มันยังคงสร้างกำไรให้กับผู้ถือครอง Ethereum ในสัดส่วน 81% ของผู้ถือครอง

หลังจากเรื่องนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปชุมชนคริปโตมีปฏิกิริยาตอบรับในแง่ดีต่อทวีตนั้น ผู้เทรดรายหนึ่งกล่าวว่า “มันทำให้การแต่งงานกับเงินของคุณมีความหมายใหม่ทั้งหมด”

อีกคนหนึ่งกล่าวว่า “มีคนทำเงินที่เปลี่ยนแปลงชีวิตภรรยา อย่างแท้จริง ฮ่าๆ” ในขณะเดียวกัน ผู้เทรดอีกรายหนึ่งกล่าวว่า “มันยากที่จะขอแต่งงานกับเธอเมื่อคุณเป็นพวกนักเทรดมือหนัก (diamond hand) มีหลายกรณีเช่นนี้”

สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคย Diamond hands หมายถึงความตั้งใจอันแน่วแน่ของนักลงทุนในการถือครองสินทรัพย์สกุลเงินดิจิทัลของตนไว้ แม้จะมีภาวะผันผวนอย่างรุนแรงหรือศักยภาพในการขาดทุนอย่างมาก

ที่มา: benzinga