<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Mark Yusko กล่าว อุตสาหกรรมคริปโตจะมีเงินเข้ามา 3 แสนล้านดอลลาร์ จากนักลงทุนเจน Baby Boomer

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ซีอีโอ ของบริษัทลงทุน Morgan Creek Capital บอกว่าอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลกำลังจะได้รับเงินจำนวนหลายร้อยพันล้านดอลลาร์จากคนรุ่นเบบี้บูมเมอร์

Mark Yusko ซีอีโอ ของ Morgan Creek Capital กล่าวในการสัมภาษณ์กับ Scott Melker ผู้มีอิทธิพลในวงการคริปโต ว่า ภายใน 12 เดือนข้างหน้า เขาคาดว่าผู้จัดการสินทรัพย์ที่ดูแลเงินของคนรุ่นเบบี้บูมเมอร์จะนำเงิน 300 พันล้านดอลลาร์เข้าสู่ตลาดคริปโต

“เรามีความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก และมันยังไม่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่ จริงๆ มันยังไม่ใกล้เคียงกับการเกิดขึ้นอย่างเต็มที่เลย…

ผมเชื่อว่าภายใน 12 เดือนข้างหน้า เราอยู่ในช่วงไม่กี่เดือนของกองทุน ETF และเราได้รับประมาณ 10% ของสิ่งที่ผมเชื่อว่ากำลังจะเข้ามาในพื้นที่นี้จากที่ปรึกษาการลงทุนที่จดทะเบียนซึ่งควบคุมเงินสดทั้งหมดของคนรุ่นเบบี้บูมเมอร์

ดังนั้น คนรุ่นเบบี้บูมเมอร์มีเงินประมาณ 30 ล้านล้านดอลลาร์กับที่ปรึกษาทางการเงินเหล่านี้… ผมเชื่อว่าจะมีเงิน 3 แสนล้านดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็น 1% ของ 30 ล้านล้านดอลาร์ ที่เข้ามาในพื้นที่นี้ ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นเงินมากกว่าที่เคยถูกแปลงเป็น Bitcoin ในรอบ 15 ปี ที่ผ่านมา นี่เป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก”

ตามที่ Yusko กล่าว เนื่องจากตัวคูณของ Bitcoin (BTC) ซึ่งเขากล่าวว่าอยู่ที่ประมาณ 20 เท่า การเพิ่มเงิน 3 แสนล้านดอลลาร์ให้กับราชาคริปโตจะทำให้มูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นไปถึง 6 ล้านล้านดอลลาร์

“ดังนั้น เงิน 3 แสนล้านดอลลาร์จะเพิ่มมูลค่าตลาดอีก 6 ล้านล้านดอลลาร์”

ในขณะที่เขียนบทความนี้ Bitcoin มีราคาซื้อขายที่ 64,920 ดอลลาร์ในขณะที่เขียนบทความนี้ ซึ่งลดลง 2.5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา: dailyhodl