<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogwifhat (WIF), Toncoin (TON) และ InQubeta (QUBE) 3 เหรียญคริปโตที่น่าซื้อประดับพอร์ตของคุณ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดกระทิงปีนี้อาจจะแตกต่างไปจากครั้งก่อน เพื่อทำให้พอร์ตของคุณโตขึ้นในไตรมาสที่ 2  นักวิเคราะห์ได้แนะนำเหรียญคริปโต 3 เหรียญนี้ ซึ่งมี Dogwifhat (WIF), Toncoin (TON) และ InQubeta (QUBE)

นักวิเคราะห์มองว่าเหรียญคริปโตเหล่านี้เป็นเหรียญที่น่าจับตามอง เนื่องจากมันมีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

InQubeta (QUBE): เตรียมพร้อมสำหรับการเติบโตแบบก้าวกระโดด

เหรียญแรกที่นักวิเคราะห์แนะนำก็คือเหรียญ InQubeta ซึ่งเป็นเหรียญ AI น้องใหม่ที่ทำยอด Presale ได้สูงถึง 13.6 ล้านดอลลาร์ และได้เปิดตัวบน Uniswap และ MEXC ในช่วงกลางเดือนเมษายน สิ่งนี้ทำให้เหรียญดังกล่าวกลายเป็นเหรียญที่น่าจับตามองในไตรมาสนี้

ด้วยศักภาพที่โดดเด่นและการยอมรับที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้โปรเจค InQubeta เป็นหนึ่งในโปรเจคที่น่าสนใจที่สุดในปีนี้ และ Market Cap ที่ยังต่ำกว่า 100 ล้านดอลลาร์ในปัจจุบันทำให้นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคาของสินทรัพย์จะเพิ่มขึ้นอีก 15 เท่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

นอกจากนี้ บทบาทการหาแหล่งเงินทุนให้กับบริษัท Startup ด้าน AI ผ่านเหรียญ QUBE ทำให้โปรเจค InQubeta มีความน่าสนใจมากขึ้น

สิ่งเหล่านี้จะช่วยอุตสาหกรรม AI สามารถมองหาเงินทุนได้ง่ายขึ้นและเติบโตได้อย่างรวดเร็ว นอกจากตลาด NFT ของโปรเจคดังกล่าวยังช่วยสนับสนุนโปรเจค AI ได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากสนใจสามารถศึกษาข้อมูลเว็บไซต์ได้ที่นี่

dogwifhat (WIF): เหรียญมีมที่อาจพุ่งอย่างรุนแรง

เหรียญ dogwifhat เป็นเหรียญมีมที่มีน้องหมาชิบะสวมหมวกสีชมพูเป็นมาสคอตที่กำลังได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว โดยเหรียญดังกล่าวเป็นเหรียญที่อยู่บนเครือข่าย Solana เป็นเหรียญที่นักวิเคราะห์บอกว่ามีโอกาสไปได้ไกล

หลังจากตลาดร่วงทำจุดต่ำสุดเมื่อไม่นานมานี้ นักวิเคราะห์คาดว่า Dogwifhat จะทำจุดสูงสุดใหม่ตลอดกาล (ATH) ในเดือนพฤษภาคม ซึ่งอาจแตะระดับ 10 ดอลลาร์ 

ไม่ว่าจะเพื่อถือไว้ขำ ๆ หรือเพื่อทำกำไร เหรียญ Dogwifhat ก็เป็นหนึ่งในเหรียญที่ควรซื้อติดพอร์ตมากที่สุดในตอนนี้ 

Toncoin (TON) จะช่วยพยุงพอร์ตของคุณ

เหรียญ Toncoin (TON) ถือเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่ได้รับความสนใจเมษายนที่ผ่านมา แม้ว่าตลาดจะร่วงอย่างรุนแรงแต่เหรียญนี้กลับพุ่งทำ ATH แซงหน้าเหรียญใหม่ ๆ อย่าง Starknet, Wormhole และ DYM

หลังจากร่วงลงมาเล็กน้อย แต่นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าตลาดกระทิงในครั้งนี้จะทำให้ราคาของเหรียญ TON พุ่งไปถึง 10 ดอลลาร์ โดยนักวิเคราะห์ได้ให้มูลค่าว่าเหรียญ Toncoin ไม่เพียงแต่จะได้รับความสนใจนักลงทุนรายย่อยเท่านั้น นักลงทุนรายใหญ่ก็กำลังให้ความสนใจมันเช่นเดียวกัน

เพื่อให้พอร์ตของคุณเติบโตได้ดี เหรียญ Toncoin ถือเป็นอีกหนึ่งที่ควรใส่ไว้ในพอร์ต อย่างไรก็ตาม ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง นักลงทุนควรศึกษาข้อมูลด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจลงทุน (DYOR)
สรุปแล้ว เหรียญคริปโต 3 เหรียญดังกล่าวซึ่งประกอบไปด้วย Dogwifhat (WIF), Toncoin (TON) และ InQubeta (QUBE) เป็นเหรียญที่นักวิเคราะห์แนะนำให้จับตามองในไตรมาสที่ 2 นี้ โดยเหรียญ InQubeta ถือเป็นเหรียญ AI ที่หลายคนกำลังจับตามองมากที่สุด