<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

วาฬ Cardano ตื่นจากจำศีล! นักลงทุนแห่ช้อน Rebel Satoshi (RECQ)  หวังยกให้เป็นเหรียญมีมประจำเชน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือรายใหญ่ของ Cardano (ADA) ได้เริ่มเคลื่อนไหวอีกครั้ง และสร้างกระแสข่าวลือด้วยการทำธุรกรรมล่าสุด โดยมีนักวิเคราะห์คริปโตออกมาโต้เถียงกันถึงผลกระทบของการเคลื่อนไหวของเจ้ามือที่เพิ่มขึ้น ซึ่งอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของราคาเหรียญ ADA

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนส่วนใหญ่เริ่มให้ความสนใจกับระบบนิเวศน์เหรียญมีมจากโปรเจกต์ Rebel Satoshi มากยิ่งขึ้น หลังจากการเติบโตอย่างน่าทึ่งของโทเค็นบนเครือข่าย  โดยเหรียญ $RECQ มีราคาพุ่งขึ้น 85% ในช่วงพรีเซลที่ยังคงดำเนินอยู่ แต่ทว่าเราต้องมาติดตามกันว่า $RECQ จะกลายเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตชั้นนำได้หรือไม่

ธุรกรรมของเจ้ามือ Cardano พุ่งสูงขึ้นท่ามกลางราคาเหรียญที่ลดลง

ปัจจุบันราคาเหรียญ Cardano (ADA) ยังคงร่วงลงอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ Bitcoin ยังคงซื้อขายอยู่ที่เหนือระดับ $60,000 สกุลเงินดิจิทัลชั้นนำอย่าง Cardano ครั้งหนึ่งเคยพุ่งสูงขึ้นในช่วงต้นปีแตะ $0.75 ในช่วงกลางเดือนมีนาคม อีกทั้งข้อมูลจากเว็บไซต์ CoinMarketCap ยังแสดงให้เห็นว่า มูลค่าตามราคาตลาดของ Cardano (ADA) เคยพุ่งไปสูงถึง 2.7 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในช่วงเวลาดังกล่าว

อย่างไรก็ตามราคาของ Bitcoin ได้ลดลงอย่างมากในเดือนเมษายน ทำให้เกิดการเทขายอย่างรุนแรงกับเหรียญ Cardano (ADA) ด้วยเช่นกัน โดยช่วงปลายเดือนมีนาคม ADA มีราคาซื้อขายอยู่ที่ $0.6504 แต่หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ราคา ADA ได้ลดลงถึง 29.15% เหลือ $0.4608 

ปัจจุบัน ADA มีราคาซื้อขายกันอยู่ที่ $0.4442 ลดลง 2.31% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลจาก CoinMarketcap

ชุมชน Cardano (ADA) กำลังฮือฮาเกี่ยวกับธุรกรรมของเจ้ามือที่เพิ่มขึ้น ตามข้อมูลจาก Santiment รายงานว่า ธุรกรรมขนาดใหญ่บน Cardano ที่มีขนาดเกิน 100,000 ดอลลาร์ต่อธุรกรรม ได้พุ่งสูงขึ้นแตะระดับสูงสุด นับตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2023 

นักวิเคราะห์มองว่า ธุรกรรมของเจ้ามือที่เพิ่มขึ้นดังกล่าวอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการคาดการณ์ว่า ราคา ADA จะมีการพุ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้อาจส่งผลทำให้มูลค่าเหรียญของ ADA เพิ่มขึ้นอีก 51.04% แตะระดับราคา $0.6658 

โทเค็นของ Rebel Satoshi เพิ่มขึ้น 85%

ระบบนิเวศของ Rebel Satoshi ถือเป็นน้องใหม่ในวงการเหรียญมีมคอยน์ และชื่อเสียงของมันได้เพิ่มขึ้นในปี 2024 เนื่องจากนักลงทุนได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Rebel Satoshi มากขึ้น  ชุมชนของ Rebel Satoshi ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบุคคลที่กล้าคิดต่างเพื่อสิ่งที่ดีกว่า อย่าง Satoshi Nakamoto และ Guy Fawkes 

เป้าหมายของโปรเจกต์ Rebel Satoshi คือการสร้างชุมชนที่มีการกระจายความมั่งคั่งอย่างเท่าเทียม และตั้งเป้าที่จะยกระดับมูลค่าตลาดของ Rebel Satoshiให้ถึง 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อพิสูจน์พลังของระบบนิเวศสกุลเงินดิจิทัลแบบ Decentralized 

Rebel Satoshi เป็นโปรเจกต์ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับชุมชน โดยใช้โทเค็นสองตัวเพื่อพัฒนาโปรเจกต์ โดยเหรียญแรกคือ $RBLZ ซึ่งเป็น Governance Token ที่มีสิทธิ์ออกเสียงในการบริหารของแพลตฟอร์ม

โทเค็น $RBLZ จะช่วยให้คุณเข้าถึงกิจกรรมของชุมชน และการพบปะในโลกออนไลน์ต่าง ๆ อีกทั้ง Rebel Satoshi ยังมีบริการ Staking โทเค็น $RBLZ ที่ให้ผลตอบแทนสูง ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุณล็อคเหรียญ 

นอกจากนั้น Rebel Satoshi ยังมีบริการ Arcade gaming services พร้อมตัวเลือกแบบ Play-to-Earn สุดฮิตในวงการคริปโต ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ และร่วมสนุกให้กับสมาชิกภายในชุมชน  คุณสามารถเข้าถึงบริการเกมบน แพลตฟอร์ม โดยใช้โทเค็นอีกตัวของ Rebel Satoshi ที่มีชื่อว่า ‘$RECQ’

ที่สำคัญไปกว่านั้น โทเค็น $RECQ ยังมีไว้ใช้ในด้าน Utility (ประโยชน์ใช้สอย)ต่าง ๆ ของแพลตฟอร์ม อย่างเช่น การทำธุรกรรม ค่าธรรมเนียม และการรับรางวัล

ปัจจุบันเหรียญ $RECQ ของ Rebel Satoshi กำลังอยู่ในช่วง Presale เฟสที่ 1 และที่ผ่านมาราคาโทเค็น $RECQ ได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 85% ทำให้ราคาปัจจุบันของมันอยู่ที่ $0.0037 และในช่วงพรีเซลเฟส 2 ที่กำลังจะมาถึง ราคาโทเค็น $RECQ  จะขยับขึ้นอีก 18.91% ที่ $0.0044 

ในขณะที่ Governance Token ของ Rebel Satoshi อย่าง $RBLZ ก็เป็นที่ต้องการอย่างมากเช่นกัน หลังจากมูลค่าของมันพุ่งขึ้น 150% จากการเสนอขายแบบ ICO ที่จบลงแล้ว ซึ่งโทเค็นนี้ได้วางจำหน่ายบนตลาดซื้อขายต่างๆ รวมถึง Uniswap, Coinstore, DEXTools และ CoinGecko 

สำหรับข้อมูลอัปเดตล่าสุดและข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Rebel Satoshi หรือติดต่อ Rebel Red ผ่าน Telegram

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์