<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ร้านสะดวกซื้อเกาหลีใต้จับมือ Bithumb ขายกล่องข้าวธีม Bitcoin พร้อมแจกคูปองลุ้น Bitcoin ฟรี !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ เปิดตัวโปรเจกต์ ” กล่องข้าว Bitcoin ” โดยได้ร่วมมือกับ Bithumb แพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตชั้นนำของเกาหลีใต้ ซึ่งในโปรเจกต์นี้ ลูกค้าสามารถลุ้นรับรางวัลเป็น Bitcoin จำนวนเล็กน้อยฟรี เพียงแค่ซื้อ “กล่องข้าว Bitcoin” ที่มีวางจำหน่ายอยู่

ร้านสะดวกซื้อชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง Emart24  ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ แพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโต Bithumb เพื่อเปิดตัว “กล่องข้าว Bitcoin” สินค้าใหม่ล่าสุดที่จะวางจำหน่ายตามสาขาต่าง ๆ ในร้านสะดวกซื้อ

ตามที่ประกาศเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ร้านสะดวกซื้อ Emart24 ได้ร่วมมือกับ Bithumb เปิดตัวโปรเจกต์ “กล่องข้าว Bitcoin ” จำนวน 30,000 กล่อง โดยพร้อมวางจำหน่ายตามสาขาต่าง ๆ ภายในสิ้นเดือนนี้ ซึ่งกล่องข้าวแต่ละกล่องจะจำหน่ายในราคา 5,900 วอน (ประมาณ 4.30 ดอลลาร์สหรัฐ) 

ตามรายงานจากสื่อท้องถิ่นของเกาหลีใต้ ตัวแทนจาก Bithumb กล่าวว่า ลูกค้าอาจได้รับ Bitcoin มูลค่ามากถึง 10,000 วอน (ประมาณ 7.30 ดอลลาร์) หากพวกเขาดาวน์โหลดแอปของบริษัทเว็บเทรดคริปโต  Bithumb และป้อนหมายเลขคูปองที่พบจากในกล่องอาหารแต่ละมื้อ

นอกจากนี้ Bithumb ยังเสนอ Bitcoin มูลค่า 20,000 วอน ให้กับลูกค้าที่สร้างบัญชี Bitcoin กับธนาคาร NH Nonghyup  ซึ่งโฆษกกล่าวว่า ลูกค้าที่มีบัญชีอยู่แล้วจะต้องเชื่อมต่อกับ Bithumb เพื่อให้ได้รับ Bitcoin เพิ่มเติม

Bithumb เป็นหนึ่งในเว็บเทรดคริปโตชั้นนำของเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมการค้าสินทรัพย์ดิจิทัล Digital Asset Exchange Association (DAXA) พร้อมด้วยกลุ่มบริษัทชั้นนำของเกาหลีใต้ได้แก่ Upbit, Coinone, Korbit และ Gopax

นอกจากนี้  Bithumb ยังได้ประกาศแผนการที่จะเป็นกระดานเทรดคริปโตแห่งแรกที่จดทะเบียนบริษัทในตลาดหุ้นเกาหลีใต้อีกด้วย แม้ว่า แผนการเสนอขายหุ้น IPO ครั้งแรกต่อประชาชนทั่วไป จะมีความล่าช้าก็ตาม

การพัฒนากล่องอาหาร Bitcoin นี้ เกิดขึ้นหลังจากกระแสความนิยมต่อสกุลเงินดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากเหตุการณ์ Halving ที่รอคอยมานาน ซึ่งเกิดขึ้นไปเมื่อวันที่ 20 เมษายน 

ที่มา : cointelegraph