<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano พุ่งทะยานท่ามกลางตลาดหมี ปริมาณการซื้อขายพุ่ง 90% ดันราคา ADA เพิ่มขึ้น 1.5%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cardano (ADA) คริปโตยอดนิยมที่มีมูลค่าตามราคาตลาดเป็นอันดับที่ 10 เพิ่งมีปริมาณการซื้อขายพุ่งสูงขึ้นอย่างน่าทึ่ง ซึ่งตรงกับการเปลี่ยนแปลงราคาอย่างรวดเร็วอย่างน่าประหลาดใจ การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี้ได้ดึงดูดความสนใจของทั้งนักเทรดและนักลงทุน จุดประกายให้เกิดการคาดการณ์

ตามข้อมูลของ CoinMarketCap ปริมาณการซื้อขายของ Cardano (ADA) เพิ่มขึ้นกว่า 90% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยมีการแลกเปลี่ยนเกือบครึ่งพันล้านดอลลาร์สหรัฐ (500 ล้านดอลลาร์) ซึ่งปริมาณที่เพิ่มขึ้นนี้บ่งบอกถึงกิจกรรมการซื้อขายจำนวนมาก ซึ่งเป็นสัญญาณของกิจกรรมตลาดที่สูงขึ้นและสภาพคล่องที่เพิ่มขึ้นสำหรับสกุลเงินดิจิทัล 

และด้วยการพุ่งสูงขึ้นของปริมาณการซื้อขาย ราคาของ ADA กลับทิศทางอย่างไม่คาดคิด หลังจากราคาลดลง 3 วันติดต่อกัน ราคาของ ADA ก็ฟื้นตัวแตะระดับสูงสุดที่ 0.469 ดอลลาร์ในวันที่ 8 พฤษภาคม ในขณะที่เขียนรายงาน ADA ยังคงรักษาระดับราคาที่เพิ่มขึ้นในวันก่อนหน้าไว้ได้ ซึ่งแตกต่างจากสกุลเงินดิจิทัล 10 อันดับแรกส่วนใหญ่ รวมถึง Bitcoin และ Ethereum ที่มีการซื้อขายกันในแดนลบ

ADA เพิ่มขึ้น 1.56% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในขณะที่เขียนรายงาน อยู่ที่ 0.452 ดอลลาร์ โดยได้สูญเสียกำไรไปบางส่วน

อย่างไรก็ตามการกลับทิศทางที่ดูเหมือนจะเป็นไปนี้ได้จุดประกายความกระตือรือร้นอีกครั้งในชุมชน Cardano และนักลงทุนที่มีศักยภาพ ซึ่งกำลังเฝ้าติดตามผลการดำเนินงานของราคา ADA อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ สกุลเงินดิจิทัลหลายสกุลยังมีปริมาณการซื้อขายลดลง ซึ่งบ่งบอกว่านักเทรดยังคงลังเล ซึ่งในบริบทนี้ยิ่งทำให้ปริมาณการซื้อขายของ Cardano เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากมันขัดกับแนวโน้มทั่วไปของตลาด

ด้วยการเพิ่มขึ้นล่าสุดของทั้งปริมาณและราคาสำหรับ ADA ชุมชนคริปโตต่างเฝ้าดูอย่างใกล้ชิดว่าแนวโน้มนี้จะดำเนินต่อไปหรือไม่ ในแง่ดี ADA จะขึ้นต่อเพื่อเจอกับแนวต้านต่อไปที่ระดับ 0.476 ดอลลาร์; หากราคาลดลง แนวต้านจะอยู่ที่ระดับราคา 0.418 ดอลลาร์

ที่มา: u.today