<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘Bard AI’ ทำนายว่า เหรียญขวัญใจนักลงทุน ADA จะมีราคาพุ่งแตะ 400 บาทในอีก 4 ปีข้างหน้า 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สำหรับนักลงทุนตลาดคริปโตในประเทศไทย นอกจากเหรียญหลัก ๆ อย่าง Bitcoin และ Ethereum แล้วก็ต้องบอกว่า คงหนีไม่พ้นเหรียญขวัญใจนักลงทุนอย่าง ADA จากเครือข่าย Cardano 

ซึ่งทำให้หลายคนอาจจะอยากรู้กันว่าราคาในอีก 4 ปีข้างหน้า ADA จะมีทิศทางเป็นอย่างไร และ Bard AI ของ Google ก็ได้เราช่วยให้คาดการณ์ราคาที่เป็นไปได้สำหรับ ADA ในอีก 4 ปีข้างหน้า โดยพิจารณาจากราคาปัจจุบันและปัจจัยต่อไปนี้:

การพัฒนาทางเทคโนโลยี: เครือข่าย Cardano มีการพัฒนาและพัฒนาคุณสมบัติใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้อาจนำไปสู่การยอมรับและเพิ่มความต้องการ ADA ที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ราคาสูงขึ้นได้

การลงทุนสถาบัน: สถาบันจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ กำลังลงทุนใน cryptocurrencies สิ่งนี้อาจนำไปสู่ความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับ ADA ซึ่งอาจทำให้ราคาสูงยิ่งขึ้น

กฎระเบียบของรัฐบาล: รัฐบาลทั่วโลกยังคงพยายามหาวิธีควบคุมเหรียญคริปโตและ สิ่งนี้อาจนำไปสู่ความไม่แน่นอนในตลาด ซึ่งอาจทำให้ความต้องการ ADA ลดและส่งผลให้ราคาลดลง

ซึ่งจากปัจจัยเหล่านี้ จึงมีความเป็นไปได้ที่ ADA จะไปถึงระดับราคาต่อไปนี้ในอีก 4 ปี :

2023: 0.75 ดอลลาร์

2024: 1.50 ดอลลาร์

2025: 3.00 ดอลลาร์

2026: 5.00 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นแค่เพียงการคาดการณ์เท่านั้น เพราะในอีก 4 ปีข้างหน้าราคาของ ADA อาจจะสูงหรือต่ำกว่าจะขึ้จอยู่กับความผันผวนของตลาดคริปโตในอนาคต

นอกจากปัจจัยที่กล่าวไปข้างต้นแล้วยังมีปัจจัยบางอย่างเพิ่มเติมที่อาจส่งผลต่อราคาของ ADA ในอีก 4 ปีข้างหน้า ดังต่อไปนี้ :

ประสิทธิภาพโดยรวมของตลาดคริปโต: ราคาของ ADA มีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับประสิทธิภาพโดยรวมของตลาดสกุลเงินดิจิทัล หากตลาดคริปโตโดยรวมประสบกับตลาดขาขึ้น ราคาเหรียญ ADA ก็มีแนวโน้มที่จะมีราคาเพิ่มสูงขึ้น อย่างไรก็ตาม หากตลาดคริปโตต้องเผชิญกับตลาดหมี ราคาของ ADA ก็มีแนวโน้มว่าจะลดลงตามราคาตลาด

การนำ Cardano มาใช้โดยธุรกิจและผู้บริโภค: ยิ่งธุรกิจและผู้บริโภคนำ Cardano ไปใช้มากเท่าใด ความต้องการ ADA ก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น สิ่งนี้อาจนำไปสู่ความผันผวนของราคาที่เพิ่มขึ้น

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ของ Cardano: การเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ของ Cardano สามารถเพิ่มความสนใจและความต้องการ ADA ซึ่งจะทำให้ราคาสามารถเพิ่มได้เช่นกัน

การเปลี่ยนแปลงในเครือข่าย Cardano: การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในเครือข่าย Cardano เช่น การนำเสนอฟีเจอร์ใหม่หรือการปรับใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยแบบใหม่ อาจส่งผลเชิงบวกต่อราคาของ ADA

ปัจจุบันราคาของ ADA มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.36 ดอลลาร์อ้างอิงจาก Coinmarketcap

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ บทความนี้ จัดทำขึ้นด้วยการใช้ข้อมูลจากการ Generated AI ผ่านทาง Bard