<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โบรกเกอร์ยักษ์ใหญ่ในบราซิล ประกาศเปิดให้บริการซื้อขาย Bitcoin และ Ethereum แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โบรกเกอร์ยักษ์ใหญ่ของบราซิล XP Inc ได้ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มเทรดคริปโต XTAGE อย่างเป็นทางการแล้วในบราซิล ซึ่งนี่จะเป็นการเปิดประตูให้กับผู้ใช้ที่มีศักยภาพจำนวนกว่า 3.6 ล้านคนก้าวเดินเข้าสู่ตลาดคริปโต

ในวันจันทร์ที่ผ่านมา บัญชี Twitter ของ Nasdaq Exchange ได้มีการโพสต์ทวีตของ XP ที่ได้ทำการเฉลิมฉลองเพื่อเปิดตัวแพลตฟอร์มกระดานเทรดแห่งใหม่ที่มีนามว่า ‘XTAGE’

ในขั้นต้น ลูกค้าจำนวน 3.6 ล้านคนของ XP Inc จะสามารถเข้าถึงการซื้อขาย Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ได้ และบริษัทยังเปิดเผยในเดือนพฤษภาคมด้วยว่า พวกเขามีแผนที่จะ “สนับสนุนสินทรัพย์ดิจิทัลและผลิตภัณฑ์การลงทุนอื่น ๆ ตามมาอีกในอนาคต ”

โดยการเปิดตัวแพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตในครั้งนี้จะเป็นพัฒนาร่วมกับ Nasdaq ตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่ของอเมริกาและ BitGo บริษัทดูแลรับฝาก crypto เพื่อทำให้ XTAGE ถูกรวมเข้ากับระบบนิเวศของ XP อย่างสมบูรณ์ และทำให้ผู้ใช้สามารถทำการซื้อขาย crypto บนแอพที่มีอยู่ได้อย่างง่ายดาย

อย่างไรก็ตาม Lucas Rabechini ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ทางการเงินของ XP ได้บอกกับสำนักข่าวรอยเตอร์ในการสัมภาษณ์เมื่อเดือนกรกฎาคมว่า “เรามีนักลงทุนที่มีศักยภาพเพียงพอสำหรับการดำเนินการดังกล่าว” และได้รับอนุญาตให้เข้าสู่แพลตฟอร์ม XTAGE

ที่มา : cointelegraph