<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitkub Coin ร่วงทำจุดต่ำสุดใหม่ในปี 2022 ที่ 72 บาท นักเทรดเครียดอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญขวัญใจชาวไทยอย่าง Bitkub Coin นั้นดูเหมือนว่าจะมีการปรับตัวลงของตลาดอย่างมากในวันนี้ โดยราคาได้ร่วงลงมาจากจุดสูงสุดในวันนี้ที่ 72.25 บาท หลังตลาดคริปโตยังไม่สามารถฟื้นตัวจากแท่งเทียนสีแดงได้

ที่มา : TradingView

กราฟ KUBTHB จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของ Bitkub Coin ได้มีการร่วงลงมาแตะจุดต่ำสุดในรอบวันนี้ที่ 72.25 บาท โดยร่วงลงกว่า 9.71% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาซึ่งถือว่าเยอะกว่าสกุลเงินดิจิทัลหลักอื่น ๆ มากมาย

ก่อนหน้านี้ Bitkub Coin ได้แสดงระดับราคาที่ร่วงลงอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ทำราคาสูงสุดตลอดกาลไว้ที่ 580 บาทในปลายเดือนธันวาคม 2022 แม้ว่าจะสามารถรักษาระดับราคาไว้เหนือ 80 บาทได้ในช่วงที่ผ่านมาแต่เหมือนปัจจุบันราคาจะร่วงลงเป็นที่เรียบร้อย

หากนับตั้งแต่จุดสูงสุดที่ 580 บาทนั้น ราคาได้มีการร่วงลงมาถึง 87% แล้ว นั่นหมายความว่าหากคุณใช้เงิน 10,000 บาทเพื่อลงทุนเหรียญดังกล่าว ในขณะนี้คุณจะมีเงินเหลือแค่ 1300 บาทเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีใครรู้ว่าการร่วงลงของราคานั้นเกิดมาจากอะไร แต่ที่รู้ ๆ คือไม่ใช่เพียง KUB ที่ราคาร่วงลงในตอนนี้เนื่องจาก Bitcoin ได้ร่วงลงอย่างรุนแรงในสัปดาห์ที่ผ่านมาจากความกังวลต่อ FED