<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ BTZ ร่วงดิ่งอย่างรุนแรงกว่า 14% หลังเว็บเทรดปลดล็อก Staking เหรียญล็อตแรก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญประจำกระดานเทรด Bitazza อย่างเหรียญ BTZ ดูเหมือนว่าจะร่วงลงอย่างรุนแรงในวันนี้ จนทำให้นักเทรดต้องขวัญผวาก็ตามมา ซึ่งเกิดขึ้นไม่นาน หลังจากที่เหรียญ BTZ ล็อตแรก ถูกปลดล็อกออกมาใ

โดยปกติแล้วเงื่อนไขของการ Staking นั้น ทางเว็บกระดานเทรดจะทำการล็อกและเก็บเหรียญของนักลงทุนเอาไว้จนกว่าจะถึงวันที่กำหนดนำเหรียญออกมาได้ ซึ่งถือว่าเป็นอีกฟีเจอร์หนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับ กระดานเทรดของไทย

แน่นอนว่าการ Staking ของเว็บเทรด Bitazza นั้นเป็นที่สนใจของนักลงทุนคริปโตอย่างมาก จนช่วงนั้นได้เกิดเป็นกระแสไวรัลเลยก็ว่าได้ จนทำให้ราคาเหรียญ BTZ พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามวันนี้ ก็เป็นวันที่ครบกำหนดการปลดล็อคเหรียญล็อตแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งนี่น่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ราคาของ BTZ ร่วงลงอย่างรุนแรง และหลายคนอาจจะกังวลกับการเกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยกับเมื่อช่วงเดือนก่อน ๆ จึงรีบแห่ถอนเหรียญที่ Stake กันออกมา

โดยกราฟ TF ราย  4 ชั่วโมงของเหรียญ BTZ นั้น จากที่มีทีท่าว่าราคาจะขึ้น ตอนนี้ได้เปลี่ยนกลับเป็นร่วงอย่างรุนแรง จนไปอยู่ที่ราคา 0.0558 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยที่ 2 บาทนิด ๆ 

ปัจจุบันราคาเหรียญของ BTZ มีซื้อขายกันอยู่ที่ราคา 0.647 ดอลลาร์ และยังตงมีการกระเตื้องขึ้นมาเรื่อย ๆ ในขณะที่เขียนรายงาน