<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robinhood แอปเทรดหุ้นชื่อดังประกาศให้การสนับสนุน Vasil Hardfork ของ Cardano

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robinhood แอปเทรดหุ้นชื่อดังได้เริ่มต้นเดือนใหม่มาอย่างน่าประทับใจ ด้วยการลิสต์สินทรัพย์ดิจิทัล 10 อันดับแรกบนแพลตฟอร์ม

ในประกาศล่าสุดทาง Twitter บริษัทระบุว่า Cardano ( ADA ) บล็อกเชนแบบกระจายอำนาจที่สามารถปรับขนาดได้ ซึ่งเพิ่งได้รับแจ้งความต้องการจากลูกค้าถูกลิสต์บนแพลตฟอร์มของ Robinhood แล้ว

Cardano ถือเป็นคู่แข่งคนสำคัญของ Ethereum ( ETH ) และในเดือนนี้ทั้งสองโปรเจกต์กำลังจะทำการอัปเกรดเครือข่ายครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ คริปโต

ในขณะที่เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้ให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับ Vasil Hard Fork ที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอ โดยกล่าวว่านักพัฒนากำลังเร่งดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับอีเว้นท์ใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

“สิ่งต่าง ๆ กำลังดำเนินการไปอย่างรวดเร็ว การทดสอบในวงกว้างโดยทั้งชุมชนและทีมนักพัฒนายังคงทำการทดสอบ มีการทำงานร่วมกันเป็นจำนวนมากที่เกิดขึ้นเบื้องหลัง ดังนั้นโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดจึงดูดี”

“เป็นไปได้ว่าการอัปเกรดจะเกิดขึ้นในเดือนกันยายน เว้นแต่ว่าจะมีการค้นพบปัญหาบางอย่าง จนทำให้ต้องชะลอการอัปเกรดออกไป ณ จุดใดที่หนึ่ง”

ขณะเดียวกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทางด้านมูลนิธิ Ethereum Foundation ก็ได้ประกาศไทม์ไลน์ใหม่เกี่ยวกับการอัปเกรด The Merge ที่จะเป็นการเปลี่ยนผ่านกลไกฉันทามมติจาก PoW ไปสู่ PoS โดยเริ่มจากการอัพเกรด Bellatrix ในวันที่ 6 กันยายน ตามมาด้วย Paris Update ที่จะนำไปสู่การ Merge อย่างสมบูรณ์ในช่วงระหว่างวันที่ 10 และ 20 กันยายนนี้

ในขณะที่เขียนรายงานราคาของ Cardano ยังคงผันผวนและลดลงกว่า 1.74% ซื้อขายกันอยู่ที่ 0.44 ดอลลาร์ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา : dailyhodl