<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สุดเศร้า ! หลานอดีตนักการเมืองชื่อดัง เครียดเทรด Crypto เจ๊ง แทงคอแม่ปาดคอตัวเองดับ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้สื่อข่าวสำนักพิมพ์เดลินิวส์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุลูกแทงแม่สาหัสก่อนจะปาดคอตัวเองเสียชีวิตเมื่อเวลา 22.00 น.ของคืนที่ผ่านมา ที่บ้านอดีตนักการเมืองใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ตั้งอยู่ติดถนนสายสตึก-บุรีรัมย์ ผู้บาดเจ็บคือนาง พัชญ์สีนี (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี ถูกแทงที่ลำคอและศีรษะหลายแผล ผู้ก่อเหตุคือนาย เทพไท (สงวนนามสกุล) หรือแบล็ค อายุ 34 ปี ซึ่งอยู่ด้วยกันภายในบ้าน โดยอาวุธที่ใช้ก่อเหตุคือมีดปอกผลไม้

จากการสอบถามนาย วิชิตร์ หาญประโคน ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่าในคืนเกิดเหตุ แม่ของนายแบล็คได้วิ่งกุมคอออกมาขอความช่วยเหลือ จากการสอบถามเบื้องต้นพบว่า ปกตินางพัชญ์สีนีและนายแบล็คนอนคนละห้อง แต่คืนที่ผ่านมา นายแบล็คได้ขอเข้ามานอนด้วย จากนั้นได้ลงมือบีบคอนางพัชญ์สีนีจนหมดสติไปชั่วขณะ พอรู้สึกตัวจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ แต่นายวิชิตร์ไม่ให้พูดมากเนื่องจากที่ลำคอของนางพัชญ์สีนีมีเลือดไหลออกมาไม่หยุด

ทั้งนี้ บ้านของนายวิชิตร์เปิดเป็นร้านขายกับข้างอยู่ตรงข้ามบ้านของนางพัชญ์สีนีและนายแบล็ค ซึ่งนายแบล็คออกมากินข้าวเป็นประจำ หลายครั้ง นายแบล็คเล่าเรื่องหุ้นให้ฟัง หากหุ้นขึ้น นายแบล็คจะเลี้ยงเบียร์และดื่มด้วยกัน ก่อนจะกลับโดยบอกว่าจะไปเฝ้าคอมพิวเตอร์ วันไหนหุ้นตกจะมาบ่นให้ฟัง ช่วง 3 วันก่อนเกิดเหตุ นายแบล็คไม่ได้ออกจากบ้าน จึงคาดว่าน่าจะเล่นหุ้นเสีย

ทางตำรวจจะทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป สำหรับอาการของนางพัชญ์สี ปัจจุบันย้ายตัวมารักษาที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์และต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากยังไม่พ้นขีดอันตราย


ที่มา: https://www.dailynews.co.th/news/1496202/