<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เก็บตก ! ภาพบรรยากาศงาน Festiverse มหกรรมงานโปรเจกต์ Web 3.0 สุดยิ่งใหญ่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สิ้นสุดลงไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วสำหรับมหกรรมงานรวม โปรเจกต์ Web 3.0 ‘Festiverse’ ที่จัดขึ้น ณ Siam Paragon Hall ชั้น 5 เมื่อวันที่ 28-30 ตุลาคม ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ทำให้ผู้สนใจเทคโนโลยีบล็อกเชนทุกคน รวมถึงแฟน ๆ ของโปรเจกต์ Web 3.0 ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม และลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมทั้งยังได้มีโอกาสพบกับเหล่า Crypto Influencers แถมยังได้ขนของแจกจากกิจกรรมในแต่ละบูธกลับบ้านกันอีกเพียบ !!

ถึงงาน Festiverse จะจบลงแล้ว แต่ความสนุกและสิ่งดี ๆ ที่ได้รับจากงานของเขาเป็นอะไรที่ต้องบอกต่อจริง ๆ วันนี้ทางสยามบล็อกเชนจึงอยากพาทุกคนย้อนไปดูบรรยากาศในงาน Festiverse กัน

ย้อนกลับไปที่ความสุขในมหกรรมงาน Festiverse

บอกได้เลยว่ากิจกรรมในงานนี้อัดแน่นตลอดทั้ง 3 วัน!! เพราะทาง Main Stage ของงาน Festiverse ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้มีโอกาสพบกับศิลปินมากมาย ทั้งศิลปิน idol ศิลปิน NFT และ Crypto Influencers และโปรเจกต์ต่าง ๆ จากหลากหลายประเทศที่มาพร้อมทั้งความสนุกสนาน ความประทับใจ ให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคนใน Siam Paragon Hall

ทางด้านของ Mini Stage ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะทุกคนได้ร่วมสนุกไปกับโปรเจกต์ NFT ของประเทศไทย และ Crypto Influencers ที่ขนเอากิจกรรมความสนุกสนานและความประทับใจที่พบจากไหนไม่ได้อีกมาส่งให้ถึงมือผู้เข้าร่วมงานทุกคนแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

ไปพบกับภาพบรรยากาศในแต่ละวันของงาน Festiverse พร้อมกันด้านล่างนี้ได้เลย!

ลุ้นสุดตัวไปกับรางวัลสุดยอดโปรเจกต์ครั้งแรกของไทยอย่าง BlockCulture Award!

แน่นอนว่ากิจกรรมใหญ่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คงไม่พ้นงานประกาศรางวัลให้กับสุดยอดโปรเจกต์ของคนไทยอย่าง BlockCulture Award ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก! โดยรางวัลมาจากการเปิด Public Vote บนเว็ปไซต์ Official ของทาง Festiverse ระหว่างวันที่ 15-28 ตุลาคม! และโปรเจกต์ที่ได้รับรางวัล BlockCulture Award ในแต่ละหมวดหมู่ก็มีตามนี้เลย

1. MOST POPULAR THAI METAVERSE – BITKUB METAVERSE

2. MOST POPULAR THAI INFLUENCER – BITTOON

3. MOST POPULAR THAI NFTs – GANGSTER ALL STAR

4. MOST POPULAR THAI CRYPTO COMMUNITY – APETIMISM

5. MOST POPULAR THAI GAME FI PROJECT – ECLIPSE QUEST

6. MOST POPULAR THAI DE FI PROJECT – FORWARD

7. MOST POPULAR THAI EXCHANGE – BITKUB

การประกาศรางวัลเริ่มขึ้นในช่วงเวลา 14:00 น. – 15:00 น. ที่เวที Main Stage และได้ทำให้เวทีหลักเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการร่วมแสดงความยินดีจากแฟน ๆ โปรเจกต์กันอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าเป็นภาพบรรยากาศดี ๆ ที่ใคร ๆ ก็ไม่อยากลืมแน่นอน

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในงานประกาศรางวัล BlockCulture Award ทางงานเขายังได้เชิญ Honor Guest มามอบรางวัลต่าง ๆ และได้ทำให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนยังได้มีโอกาสดี ๆ ในการพบกับ Honor Guest ที่มากด้วยความสามารถถึง 4 ท่านอีกด้วย ได้แก่

1. คุณศุภกฤษณ์ บุญศาสตร์ นายกสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย เเละ เจ้าของเพจ Bitcast

2. ดร.นที เทพโภชน์ นายกสมาคม Thai Metaverse Association / ผู้ก่อตั้ง Chiangmai crypto city / ผู้ก่อตั้ง Omplatform โซลูชั่นบล็อกเชนสำหรับธุรกิจ และเป็นผู้จัดงาน Blockchain ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2019 กับงาน Block mountain

3. คุณสถาพน พัฒนะคูหา CEO SmartContract Blockchain Studio

4. คุณณัฐ จูงวงศ์ CEO/ผู้ร่วมก่อตั้ง Wagyu lab และผู้ก่อตั้งเพจ “พ่อบ้านคริปโต” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 130,000 คน

ปิดท้ายด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงที่ Festiverse Rave Night!

ถึงงานกลางวันจะจบไปด้วยความสุข ความสนุก และความประทับใจที่ยากจะลืมแล้ว แต่งานกลางคืนเขายังถือว่าเป็นที่สุดของไฮไลท์อีกด้วย!! เพราะงาน Festiverse “Rave Night” ที่ Sway Thonglor ตั้งแต่เวลา 19.00 – 02.00 น. เขาได้ยกเอากองทัพเหล่า DJ มากมายมามอบความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับแฟน ๆ ชาว Blockchain ซึ่งภายในงาน ผู้เข้าร่วมทุกคนได้มาพบปะพูดคุยกันแบบกระทบไหล่กับเหล่า VCs, Influencers และแขกรับเชิญมากมาย พร้อมทั้งกิจกรรมภายในงานที่สนุกสนานไม่แพ้ช่วงกลางวัน!


สำหรับใครที่พลาดงานสนุก ๆ และกิจกรรมดี ๆ จากทาง Festiverse ไปก็ไม่ต้องเสียดาย เพราะเขาจะกลับมาอีกในปีหน้าและทุกปีต่อจากนี้อย่างแน่นอน ติดตามข้อมูลของงาน Festiverse ครั้งต่อไปได้ที่เว็บไซต์ festiverse.world และทางเพจ Festiverse