<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เปิดตัวอนุสาวรีย์ “แพะ Elon Musk” มูลค่า 21 ล้านบาท โปรโมท Memecoin โปรเจกต์ใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Elon Musk CEO บริษัท Tesla ดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกับอนุสาวรีย์ในรูปของแพะมูลค่า 600,000 ดอลลาร์ ซึ่งถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงประชาสัมพันธ์โทเค็นมีมของตลาด Crypto

อนุสาวรีย์นี้ถูกส่งไปยังสำนักงานใหญ่ของ Tesla ที่เมืองออสตินเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน โดยมีขนาดสูง 30 ฟุต น้ำหนัก 12,000 ปอนด์ สร้างขึ้นจากเหล็ก โดยอนุสาวรีย์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์ของผู้ร่วมก่อตั้ง Memecoin Elon Goat Token (EGT)

อนุสาวรีย์นี้ถูกสร้างออกมาในรูปของแพะที่มีหัวเป็น Elon Musk ที่กำลังขี่จรวด ทั้งยังสามารถมองเป็น Elon Musk ใส่ปลอดคอสุนัขกับ Dogecoin ได้อีกด้วย

จากข้อมูลในเอกสารนำเสนอโปรเจกต์ของ EGT โปรเจกต์นี้ถูกออกแบบมาให้สามารถพ่วงเข้ากับรถเทรลเลอร์เพื่อความสะดวกในการขนส่ง อนุสาวรีย์นี้ถูกออกแบบขึ้นในเมืองลอสแอนเจลิส

ผู้ก่อตั้ง EGT ผู้ซึ่งบอกว่าตัวเองเป็น “Elon Superfans” กล่าวในคำอธิบายโปรเจกต์นี้บนเว็บไซต์ของพวกเขาว่า พวกเขากำลังพยายามสร้าง “บางสิ่งที่โปรเจกต์ Crypto อื่นไม่กล้าทำ” เพื่อให้โปรเจกต์ของพวกเขาเป็นที่ยอมรับและถูกกฎหมาย และ Elon Musk รับรู้

น่าเสียดายที่อนุสาวรีย์มูลค่า 600,000 ดอลลาร์นี้ไม่ได้รับการยอมรับโดย Elon Musk อย่างน้อยก็บน Twitter

อย่างไรก็ตาม อนุสาวรีย์นี้ได้รับความสนใจจากสื่อข่าวกระแสหลักมากมาย รวมไปถึง The Wall Street Journal, Business Insider และ The Washington Post


ที่มา: Cointelegraph