<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockFi เตรียมอนุญาตให้ผู้ใช้ Wallet สามารถถอน Crypto ได้ภายในต้นเดือนมกราคม 2023

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

BlockFi เตรียมเปิดให้ผู้ใช้บางรายสามารถถอน crypto ออกจากบัญชี wallet หลังกำลังดำเนินการอนุญาตจากศาลล้มละลาย 

ในคำร้องที่ยื่นต่อศาลล้มละลายสหรัฐฯ ในรัฐนิวเจอร์ซีย์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา BlockFi ได้ร้องขออำนาจในการดำเนินการถอนเงินสำหรับ crypto ที่เก็บไว้ในบัญชี wallet ของแพลตฟอร์ม โดยบัญชี BlockFi Wallet แยกออกจากผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลตอบแทนดอกเบี้ยและทำหน้าที่เป็น Hot Wallet 

อย่างไรก็ตามบัญชีผลตอบแทนดอกเบี้ยของแพลตฟอร์มนั้นไม่รวมอยู่ในคำร้องการเข้าถึง wallet ที่ BlockFi ได้ยื่นสู่ศาลล้มละลาย

BlockFi ได้เน้นย้ำในส่วนของข้อกำหนดในการให้บริการซึ่งระบุว่า “สกุลเงินดิจิทัลที่อยู่ใน BlockFi Wallet ของคุณจะยังคงอยู่กับคุณตลอดเวลาและจะไม่โอนไปยัง BlockFi โดยเด็ดขาด และลูกค้าจะสามารถถอนสินทรัพย์ดังกล่าวออกจากแพลตฟอร์มได้หากพวกเขาตัดสินใจ” 

นอกจากนี้ BlockFi ยังขออนุญาตเพื่อแสดงธุรกรรมที่ค้างชำระหลังจากระงับบริการเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน เนื่องจากวิกฤตสภาพคล่อง โดยวิธีนี้จะช่วยประมวลผลการโอนเงินระหว่างบัญชี Wallet และบัญชีดอกเบี้ย ตลอดจนการซื้อขายใด ๆ ที่รอดำเนินการ

ที่ผ่านมา BlockFi จมปลักอยู่กับความล้มเหลวด้านการเงินตั้งแต่การล่มสลายของ Three Arrows Capital ในเดือนพฤษภาคมซึ่งได้ให้เงินกู้จำนวน 1 พันล้านดอลลาร์ ต่อมายังได้เผชิญหน้ากับการล่มสลายของกระดานเทรด FTX ซึ่งทำให้บริษัทยื่นฟ้องล้มละลายในที่สุดพร้อมหนี้สินประมาณ 1 พันล้านถึง 1 หมื่นล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตามการพิจารณาคดีเกี่ยวกับคำขอถอน Wallet ของสหรัฐอเมริกามีกำหนดในวันที่ 9 มกราคม 2023 ที่จะถึงนี้