<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“MrBeast” ยูทูบเบอร์อันดับ 1 ของโลกเสนอตัวเป็น CEO ของ Twitter !  Elon Musk กล่าว “เป็นไอเดียที่ไม่เลว”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2022 มีบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่มีผู้ติดตามมากถึง 16.7 ล้านคน ซึ่งนั่นก็คือ “MrBeast” ได้โพสต์ทวีตที่หลายคนให้ความสนใจอย่างล้นหลาม 

โดย MrBeast ได้โพสต์ข้ึนมาลอย ๆ ว่า “ผมสามารถเป็น CEO คนใหม่ของทวิตเตอร์ได้ไหม”

ซึ่งมีหลายคนที่มาร่วมแสดงความคิดเห็น และหนึ่งในนั้นเองก็หนีไม่พ้นเจ้าของตัวจริงของทวิตเตอร์อย่าง Elon Musk ซึ่งเขาก็มาตอบสั้น ๆ ว่า “ก็เป็นไปได้นะ”

ทั้งนี้ถ้าหากว่า MrBeast นั้นสามารถเป็น CEO คนใหม่ได้จริง เราก็มาทำความรู้จักตัวตนของเขากันก่อน

MrBeast คือใคร ?

Jimmy Donaldson หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ MrBeast เป็น YouTuber ชาวอเมริกัน ซึ่งเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้บุกเบิกการทำคลิปวิดีโอบน YouTube โดยจะเน้นไปที่การแสดงผาดโผน ที่ช่อง YouTube MrBeast ของเขามีผู้ติดตาม 122 ล้านคน และเขาอยู่ที่อันดับ 4 บนแพลตฟอร์ม และเป็นช่องที่มีผู้ติดตามมากที่สุด

อย่างไรก็ดีข้อความ Bio บนทวิตเตอร์ของเขานั้นเขียนว่า “ผมอยากทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นก่อนที่ผมจะตาย” ไม่แน่ว่าบางทีถ้า นาย Jimmy คนนี้ได้เป็น CEO ทวิตเตอร์อาจจะมีอะไรสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ออกมาให้ดูก็เป็นได้

สุดท้ายนี้นอกจาก Elon Musk แล้ว ก็มี คนดังบนโลกคริปโตอย่าง Michael Saylor ที่เข้าร่วมวงตอบกลับด้วยเช่นกัน โดย Saylor ได้ตั้งโพลขึ้นมาว่า MrBeast สมควรจะขึ้นเป็น CEO คนใหม่หรือไม่

ณ ปัจจุบันยังเหลือเวลาโหวตอีก 15 ชั่วโมง แต่คะแนนโหวตในปัจจุบันจำนวนมากกว่า 79% ตอบว่าเห็นด้วยและกว่า 20% ตอบว่าไม่เห็นด้วย จากผู้โหวตทั้งหมด 191,468 คน