<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance กระดานเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ระดับโลกเตรียมจ้างพนักงานเพิ่มขึ้นอีก 30% เร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรดคริปโตระดับโลกได้ตัดสินใจที่จะดำเนินการจ้างพนักงานท่ามกลางความวุ่นวายของตลาดที่บริษัทคู่แข่งจำนวนมากกำลังเลิกจ้างพนักงานอย่างต่อเนื่อง

กระดานเทรดระดับโลกเตรียมการวางแผนที่จะเพิ่มพนักงาน 15-30% ในปี 2023 ตามที่ Changpeng Zhao CEO ของ Binance กล่าวในการประชุม Crypto Finance ที่จัดขึ้นใน St. Moritz ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

“เราจะสร้างต่อไปและหวังว่าเราจะเพิ่มขึ้นอีกครั้งก่อนตลาดกระทิงครั้งต่อไป”

ด้วยการผลักดันการจ้างงานใหม่ Binance ตั้งเป้าที่จะเพิ่มพนักงาน 5,000 คนที่ได้รับการว่าจ้างในปีที่แล้ว ตามที่ Zhao กล่าวในที่ประชุม ในขณะนี้ Binance ได้รับรายงานว่ามีตำแหน่งงานว่าง 687 ตำแหน่งในหน้าอาชีพของเว็บไซต์

ที่ผ่านมา Coinbase เพิ่งประกาศแผนปลดพนักงานกว่า 900 คนจากทั้งหมด 4,700 คน ซึ่งหมายความว่าพนักงาน 20% ของบริษัทจะต้องตกงาน Kraken ก็ประกาศว่าจะลดพนักงานลงประมาณ 30% อีกทั้ง Huobi ยังวางแผนที่จะลดงานในปีนี้ และคาดว่าพนักงานประมาณ 20% จะถูกเลิกจ้าง 

ในปีที่แล้ว เกือบ 1.4 ล้านล้านดอลลาร์หายไปจากตลาด crypto ผู้ขับเคลื่อนตลาดรายใหญ่ซึ่งรวมถึง Bitcoin และ Ethereum เผชิญกับการอ่อนค่าลงอย่างรุนแรงและยังคงต่อสู้ภายใต้สถานการณ์ที่ย่ำแย่

การขยายตัวล่าสุด

ในข่าวล่าสุดเกี่ยวกับกระดานเทรด Binance ที่ขยายการดำเนินงานและได้รับการจดทะเบียนเพื่อดำเนินธุรกิจในสวีเดน สิ่งนี้จะช่วยส่งเสริมการเติบโตในตลาดยุโรปให้กับกระดานเทรดได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

“Binance มีความยินดีที่จะประกาศว่า Binance Nordics AB ได้รับการจดทะเบียนเป็นสถาบันทางการเงินสำหรับการจัดการและการซื้อขายสกุลเงินเสมือนโดยหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของสวีเดน (Swedish FSA)”

อย่างไรก็ตามด้วยการจดทะเบียนในสวีเดน ตอนนี้ Binance ได้รับใบอนุญาตสมาชิกสหภาพยุโรปทั้งหมด 7 ใบ ซึ่งรวมถึงอิตาลี สเปน ฝรั่งเศส ไซปรัส ลิทัวเนีย และโปแลนด์