<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้งกองทุน Hudge Fund คริปโตบอกว่า Bitcoin จะวิ่งไปแตะ 100,000 ดอลลาร์ในปลายปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Ari Paul ผู้ก่อตั้งกองทุน Hudge Fund คริปโตของบริษัท BlockTower Capital ได้มองว่าราคาของ Bitcoin สามารถพุ่งขึ้นไปถึง 100,000 ดอลลาร์ได้ภายในสิ้นปี 2024 และเขาก็ได้บอกว่าทำไมเขาถึงคิดเช่นนั้น

สภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันจะทำให้ราคาของ Bitcoin พุ่งขึ้นไปสูงกว่าระดับ All-Time-High ที่เคยทำไว้เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 ถึง 2 เท่า ซึ่งก็คือระดับราคาประมาณ 110,000 ดอลลาร์ แต่สิ่งนี้ก็อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นง่าย ๆ 

นาย Paul ได้บอกว่าในอนาคตจะมีแหล่งเงินทุนใหม่ ๆ เข้ามาในตลาดคริปโต ไม่ว่าจะเป็นกองทุน กระดานเทรด ซึ่งอาจจะนำเงินลงทุนจำนวนมาเข้ามาในตลาดเหมือนกับที่ GBTC ทำ

ทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอน

นักลงทุนยังคงมองว่ายังมีความเป็นไปได้อื่น ๆ อีกในอนาคต เนื่องจากตลาดได้รับผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจถดถอยและการร่วงของตลาดหุ้น ซึ่งตัวแปรเหล่านี้อาจจะทำให้ Bitcoin ร่วงลงไปทำจุดต่ำสุดใหม่น้อยกว่า 12,000 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม นาย Ari Paul ได้บอกว่าในตอนนี้เขาและบริษัท BlockTower Capital กำลังเติบโตพันกับการเติบโตของ Bitcoin และยังจะอยู่กับมันอีกนาน โดยในตอนนี้ Bitcoin มีราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 23,400 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดในเดือนสิงหาคมปี 2022

Source: U.Today