<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

3 เหรียญ Altcoin ที่ราคาส่อแววพุ่งไม่เกรงใจใครในปี 2023 – 2030

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากช่วงตลาดหมีของตลาด Crypto ตั้งแต่ปี 2022 ที่ซบเซามาจนถึงปี 2023 นักลงทุนต่างพากันค้นหาโปรเจกต์ยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับการลงทุน เพื่อสร้างกำไรในปี 2023 และในระยะยาว โดยในขณะนี้เหรียญ Crypto ที่นักลงทุนส่วนใหญ่จับตามอง คงไม่พ้น Litecoin (LTC), Terra (LUNC) และโปรเจกต์ Mataverse น้องใหม่มาแรงอย่าง Metacade (MCADE)

แม้จะอยู่ในสายตาของนักลงทุนจำนวนมากก็ตาม แต่หลายคนคงรู้กันดีว่าขณะนี้ตลาดยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ดังนั้นวันนี้ทางสยามบล็อกเชนจึงอยากพาทุกคนมาดูไปพร้อมกันว่าผู้เชี่ยวชาญมองว่าแนวโน้มในอนาคตของเหรียญเหล่านี้เป็นอย่างไร

Litecoin (LTC)

Litecoin (LTC) เป็น Altcoin ที่เปิดตัวในปี 2011 โดย Charlie Lee เพื่อทำให้ธุรกรรม Crypto เร็วขึ้น ราคาไม่แพง และมีประสิทธิภาพ โดย LTC ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 20 เหรียญ Crypto ชั้นนำตามมูลค่าตลาด

เมื่อสัปดาห์ก่อน Jason Conor นักวิจัยจาก BitcoinWisdom ได้คาดการณ์ราคา LTC ในปี 2023 ถึงปี 2030 ผ่านบทความบนเว็บไซต์ว่า เหรียญ LTC จะมีราคาเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 โดยราคาอาจสูงได้มากถึง 138.43 ดอลลาร์ แต่การเพิ่มขึ้นของราคาจะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป

อย่างไรก็ตาม Conor คาดว่าจะไม่ลดลงมากนักในปีนี้ และจะมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 129.20 ดอลลาร์ และคาดว่าจะมีราคาขั้นต่ำอยู่ที่ 110.74 ดอลลาร์

สำหรับอนาคตในปี 2020 Conor มองว่าในที่สุด Litecoin จะแซงหน้าราคา All Time High (ATH) ก่อนหน้านี้ และทำสถิติที่จุดสูงสุดใหม่ที่ 784.44 ดอลลาร์ โดยราคาต่ำสุดอาจอยู่ที่ 738.30 ดอลลาร์ และมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 756.76 ดอลลาร์

Terra (LUNC)

Terra (LUNC) ได้รับการประกาศเปิดตัวครั้งแรกเมื่อต้นปี 2018 ว่าเป็นระบบการชำระเงินแบบสากล โดยมีเป้าหมายเพื่อทำให้ Crypto เหรียญนี้สามารถอำนวยความสะดวกด้านการชำระเงินในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้หลังฟื้นตัวจากเหตุการณ์การล่มสลายในปีที่แล้ว Terra ก็ได้ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในโปรเจกต์เหรียญ Crypto ที่กำลังพัฒนาอย่างแข็งขันที่สุด

เว็บไซต์ changelly blog ได้ทำการวิเคราะห์ทางเทคนิคสำหรับราคาเหรียญ LUNC ในปี 2023 – 2030 โดยคาดว่าราคาขั้นต่ำของ LUNC ในปี 2023 จะอยู่ที่ 2.37 ดอลลาร์ และจะมีระดับสูงสุดอยู่ที่ 2.85 ดอลลาร์ ส่วนราคาโดยเฉลี่ยคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 2.44 ดอลลาร์

สำหรับปี 2030 คาดว่าราคาเหรียญ LUNC จะมีจุดสูงสุดที่ 39.76 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ราคาเหรียญดังกล่าวก็อาจลดลงจนเหลือประมาณ 33.06 ดอลลาร์ ดังนั้นราคาเฉลี่ยที่ทาง changelly คาดไว้จึงอยู่ที่ 34.02 ดอลลาร์

Metacade (MCADE)

Metacade เป็นแพลตฟอร์ม GameFi รูปแบบใหม่ที่จะเข้ามาแข่งขันเพื่อชิงความเป็นแถวหน้าของวงการเกม Crypto โดยผสมผสานเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ากับเกมอาร์เคดสุดคลาสสิค โดยแพลตฟอร์มนี้มีช่องทางมากมายในการสร้างรายได้เป็น Crypto ด้วยเกม Play-to-earn ที่มีให้เล่นมากมายอยู่ในอาร์เคดเสมือนบนบล็อกเชน Ethereum

Metacade มีเป้าหมายที่จะกลายเป็นศูนย์กลางด้านโซเชียลให้กับชุมชน Web3 โดยจุดสำคัญของด้านนี้คือฟีเจอร์ Create2Earn ซึ่งจะให้รางวัลกับผู้ใช้ที่มีส่วนร่วมในแพลตฟอร์มด้วยการจ่ายเป็นเหรียญ MCADE โดยผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมได้ด้วยการรีวิวเกม, แชร์ Alpha หรือโต้ตอบกับสมาชิกชุมชน Metacade คนอื่น ๆ

กลยุทธ์ Create2Earn เป็นเพียงหนึ่งในระบบการสร้างรายได้หลายช่องทางของ Metacade ที่ถูกออกแบบมาเพื่อดึงดูดผู้ใช้เข้ามายังแพลตฟอร์ม โดยนอกจากนั้นแล้ว Metacade ยังมีโปรแกรม Compete2Earn ที่ผู้ใช้สามารถ Stake เหรียญ MCADE เพื่อเข้าร่วมการจับรางวัลและการแข่งขัน และโปรแกรม Work2Earn ที่จะมอบโอกาสการทำงานใน Web3 ให้กับสมาชิก ซึ่งจะเปิดตัวที่ในช่วง Q1 ของปี 2024

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าในปีที่กำลังจะมาถึง อุตสาหกรรม GameFi จะเติบโตอย่างรวดเร็วมากกว่าอุตสาหกรรมเกมทั่วไปถึง 10 เท่า และจะเติบโตขึ้น 70% ในระหว่างปี 2023 ถึง 2027

Metacade มีโอกาสที่จะกลายเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรม GameFi โดยจากการคาดการณ์ของผู้เชี่ยวชาญ เหรียญ MCADE อาจไปได้ถึง 0.30 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2023 ก่อนที่ราคาจะสามารถพุ่งไปถึงระดับ 1.20 ดอลลาร์ได้สำเร็จภายในปี 2027

นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญยังคาดการณ์ด้วยว่าภายในสิ้นปี 2030 เหรียญ MCADE อาจมีมูลค่ามากถึง 2.50 ดอลลาร์ เนื่องจากในตอนนั้นเกม P2E จะโตอย่างเต็มที่ และจะสร้างกำไรอย่างงามให้กับนักลงทุนที่เข้าลงทุนในตอนนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์