<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

IOST พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงกว่า 8% ทันทีหลังตอบรับข้อตกลงกับ Amazon Web Services 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Amazon Web Services หรือ AWS แพลตฟอร์มบริการคลาวด์ที่ครอบคลุมและนำมาใช้มากที่สุดในโลกได้กลายเป็นแหล่งสำคัญของเครือข่ายการประมวลผลเครือมือ AI และ DApps 

ทั้งนี้ IOST โทเคนดั้งเดิมของเครือข่าย IOST ได้เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงมากกว่า 8.65% หลังจากบริษัทกล่าวว่าได้ทำข้อตกลงเพื่อรวมเข้ากับ Amazon Web Services

อย่างที่ทราบกันดี IOST เป็นบล็อกเชนแบบเนทีฟที่เปิดตัวสู่สาธารณะในปี 2018โดยมีเป้าหมายที่จะบรรลุ 100,000 ธุรกรรมต่อวินาที (TPS)

IOST ย่อมาจาก Internet of Services Token มีความพยายามที่จะปรับปรุงบริการทางการเงินแบบกระจายอำนาจ ( DeFi) และ NFT รวมถึง GameFi และ Web 3.0 โดยต้องการที่จะรวมบริการของ AWS เข้ากับ Web 3.0 ตามประกาศของ Amazon Web Services

มีรายงานเมื่อเดือนที่แล้วว่า Amazon Web Services ต้องการที่จะจ้างเจ้าหน้าที่และพนักงานที่เกี่ยวข้องกับ Web 3.0 ซึ่งในขณะนั้นมีนักวิเคราะห์หลายคนคาดว่า AWS อาจกำลังเตรียมสร้างตลาด NFT ของตัวเองพร้อมเข้าบุกอุตสาหกรรมคริปโตอย่างเต็มรูปแบบ

ก่อนหน้านี้ในปีที่แล้ว Cardano และ IOST เปิดเผยว่าพวกเขาจะรับไม้ต่อจาก Terra โดยเปิดตัวอัลกอริทึม stablecoin ซึ่งได้รับการหนุนหลังจาก cryptocurrency บล็อกเชนทั้งสองเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Terra และ Tron ในการเลือกที่จะไม่ทำการสนับสนุนเหรียญ stablecoin ด้วยการสำรองเงิน fiat

อย่างไรก็ตามโทเคน IOST ซื้อขายอยู่ที่ 0.127 ดอลลาร์เพิ่มขึ้นจากระดับต่ำสุดที่ 0.113 ดอลลาร์ก่อนที่จะมีการประกาศ พร้อมส่งผลให้มีปริมาณการซื้อขายเพิ่มากขึ้นกว่า 548% เป็น 66 ล้านดอลลาร์ จากข้อมูลของ CoinMarketCap