<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

OKX กระดานเทรดคริปโตชั้นนำระดับโลกเตรียมหยุดให้บริการในแคนาดาภายในวันที่ 22 มิถุนายนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2023 OKX กระดานเทรดคริปโตชื่อดังได้แจ้งต่อผู้ใช้งานแคนาดาทางอีเมลว่าบริษัทจะไม่ให้บริการหรืออนุญาตให้ผู้ใช้เปิดบัญชีใหม่ในแคนาดาอีกต่อไปตั้งแต่ 24 มีนาคม 2023 เป็นต้นไป

“การถอนเงินออกจาก OKX จะยังคงมีอยู่ เงินของลูกค้าจะยังคงปลอดภัยในบัญชีของคุณจนกว่าคุณจะถอนออก คุณจะสามารถถอนเงินดอลลาร์ไปยังบัญชีธนาคารที่เชื่อมโยงและสกุลเงินดิจิทัลของคุณไปยังกระเป๋าเงินที่ดูแลตนเองหรือบัญชีสกุลเงินดิจิทัลของคุณไปยังกระดานเทรดคริปโตอื่น ๆ”

ตามกฎระเบียบใหม่ตามรายงานของ OKX แสดงให้เห็นว่าลูกค้าชาวแคนาดาที่มีอยู่จะถูกปิด Position ตนเองที่เปิดในออปชั่น มาร์จิ้น และฟิวเจอร์สภายในวันที่ 22 มิถุนายน 2023 รวมถึงสกุลเงิน Fiat และโทเคนทั้งหมดจะถูกถอนออกในภายหลังด้วย

OKX กล่าวว่าพวกเขาจะถอนเงินออกจากแคนาดาเป็นการชั่วคราวและกระดานเทรดคริปโตกำลังทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อแก้ไขปัญหานี้

“เราหวังว่าจะได้พบคุณอีกครั้งในอนาคต คอยติดตามพวกเราให้ดี ๆ”

เจ้าหน้าที่ OKX ได้กล่าวว่าก่อนหน้านี้กระดานเทรด Bittrex Global ได้ปิดให้บริการกับผู้ใช้งานชาวแคนาดาในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022 โดยแจ้งถึงการพัฒนาด้านกฎระเบียบของประเทศซึ่งเป็นเหตุผลให้กระดานเทรดต้องปิดตัวและออกจากประเทศในขณะนั้น

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ผู้บริหารหลักทรัพย์ของแคนาดา (CSA) ได้เผยแพร่ประกาศกำหนดให้กระดานเทรดคริปโตต้องลงนามในการดำเนินการใหม่ที่มีผลผูกพันทางกฎหมาย ในขณะที่พวกเขารอการลงทะเบียนกับหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อทำตามข้อตกลงใหม่นี้

อย่างไรก็ตามปัจจุบันกระดานเทรดคริปโตทั้งหมดต้องลงทะเบียนกับหน่วยงานกำกับดูแลของแคนาดาก่อนที่จะรับผู้ใช้ในประเทศ