<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ปริมาณการทำธุรกรรมด้วยเหรียญ Shiba Inu เพิ่มขึ้นกว่า 700% ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เครือข่าย Shiba Inu มีปริมาณการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล โดยเพิ่มขึ้นกว่า 700% ในช่วงเวลาสั้น ๆ

ข้อมูลจาก IntoTheBlock พบว่าปริมาณการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นจาก 5,000 เป็น 36,700 ในช่วงเวลาสั้น ๆ ซึ่งการเพิ่มขึ้นอย่างกะทันหันในครั้งนี้เป็นสิ่งที่ทำให้นักลงทุนสับสนเป็นอย่างมาก และหากมองไปที่ราคาของเหรียญ SHIB กลับพบว่าราคาของมันยังคงสงบไม่ไปไหน

สาเหตุที่ทำให้ปริมาณการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่บางคนคาดการณ์ว่าอาจเป็นเพราะนักลงทุนรายย่อยเริ่มหันมาสนใจมากขึ้น หรืออาจจะมาจากการเคลื่อนไหวของวาฬ

แม้ว่าปริมาณการทำธุรกรรมจะเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง แต่จาก Indicator กลับพบว่าอัตราการเบิร์นของเหรียญ Shiba Inu กลับหยุดนิ่ง ซึ่งสิ่งนี้อาจหมายถึงการทำกิจกรรมบนเครือข่ายที่ลดลง

แนวโน้มราคาของเหรียญ SHIB ยังไม่มีทิศทางที่แน่ชัด ปัจจุบันความผันผวนของ Shiba Inu ยังคงอยู่ในระดับต่ำ และดูเหมือนว่ากราฟของมันกำลังจะทำรูปแบบสามเหลี่ยม

ความผันผวนที่ลดลงอาจจะหมายความว่าราคาของเหรียญกำลังมองหาแนวโน้มของมัน และอาจจะกำลังเตรียมพร้อมที่จะทำลายกรอบสามเหลี่ยม ซึ่งอาจจะส่งผลให้ราคาเคลื่อนไหวอย่างรุนแรงในทิศทางใดทิศทางทิศทางหนึ่ง

เมื่อราคาของเหรียญเข้าใกล้จุดสูงสุดของกรอบสามเหลี่ยมจะเป็นจุดที่นักเทรดและนักลงทุนต่างเฝ้าจับตามองอย่างใกล้ชิด เพื่อที่จะคาดการณ์การเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของราคาครั้งต่อไป

สิ่งที่น่าสังเกตคือ แม้ว่าตลาดคริปโตจะสงบลงในปัจจุบัน แต่ Ecosystem ของ Shiba Inu กลับมีการพัฒนาและขยายตัวอยู่ต่อเนื่อง

ปัจจุบันราคาของเหรียญ Shiba Inu มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 0.00001 ดอลลาร์

Source: U.Today