<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

OKX เปิดตัวโปรเจกต์ Metaverse ใหม่ที่ช่วยให้คุณเข้ามาฝึกกับสมาชิกทีม Manchester City ได้อย่างใกล้ชิด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

OKX กระดานเทรดชั้นนำระดับโลกเตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ช่วยให้แฟน ๆ สามารถเชื่อมต่อกับ Días นักฟุตบอลจาก Manchester City พร้อมสัมผัสกับเทคนิคฝึกอบรมและเคล็ดลับการฝึกสอนใน Metaverse ได้

เป็นที่ทราบกันดีว่า OKX เป็นหนึ่งในกระดานเทรดคริปโตและผู้พัฒนาเทคโนโลยี Web 3.0 โดยเข้ามามีบทบาทในเร็ว ๆ นี้ ล่าสุดได้มีประกาศเกี่ยวกับการเพิ่มประสบการณ์ของแฟน ๆ Metaverse ให้เข้ามาดื่มด่ำเป็นครั้งแรกกับ “OKX Collective”

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2023 บริษัทได้เปิดเผยความร่วมมือในชื่อ “Train Like Dias” กับหนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์และนักฟุตบอลชั้นนำจาก Manchester City อย่าง Rúben Días

ตามประกาศ แฟน ๆ จะได้สัมผัสกับเทคนิคการฝึกซ้อมในรูปแบบโลกเสมือนจริงและสัมผัสกับการฝึกซ้อมและเคล็ดลับต่าง ๆ ได้ผ่าน Metaverse ของ OKX ที่จะจัดขึ้นภายใต้โครงการ “OKX Collective”

Haider Rafique ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดระดับโลกของ OKX แสดงความคิดเห็นว่าประสบการณ์ใหม่อันน่าทึ่งนี้ช่วยเชื่อมต่อแฟน ๆ และเป็นอีกตัวอย่างที่ดีของเทคโนโลยีนี้ในอนาคต

“นี่เป็นเพียงความเป็นไปได้ที่ Web 3.0 สามารถนำเสนอ ซึ่งในอนาคตอาจเกิดสิ่งนี้ขึ้นมากมายและไม่อาจจำกัดจินตนาการของเราได้”

อย่างที่ทราบกันดีว่าที่ผ่านมา OKX และ Manchester City ได้กลายเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม 2022 และแพลตฟอร์มดังกล่าวบอกใบ้ถึงการนำเสนอเนื้อหา Web 3.0 ในอนาคตจากผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีม เช่น Alex Greenwood, Ilkay Gündoğan และ Jack Grealish

Metaverse ยังเป็นโลกไร้พรมแดนต่อไปหลังจากที่ OKX พยายามสำรวจความเชื่อมโยงกับความเป็นจริงทางกายภาพและ Web 3.0 ดังที่ได้เห็นใน “Train Like Dias” แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า Walts Disney จะเห็นต่างกับ OKX โดยได้เริ่มนำ Metaverse ออกจากบริษัทแล้วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

นั่นเกิดขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากมีข่าวลือแพร่สะพัดว่า Animoca Brands ซึ่งเป็นผู้พัฒนา Metaverse ที่โดดเด่นได้ตัดเงินประมาณ 200 ล้านดอลลาร์จากกองทุน Metaverse แต่ Animoca ก็ได้ปฏิเสธข้อกล่าวอ้างเหล่านั้นทันที 

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ Nissan เพิ่งยื่นขอเปิดตัว ‘Metaverse Fund’ ในเกาหลีใต้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อเร่งการริเริ่ม Metaverse ภายในประเทศ และผู้ผลิตยานยนต์ Nissan เพิ่งยื่นจดเครื่องหมายการค้า Web3 หลายรายการและเริ่มทดลองการขายใน Metaverse ไปแล้วในบางส่วน