<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเศรษฐศาสตร์ชื่อดังเชื่อ ! เหรียญ Altcoin ตัวหนึ่งจะมีมูลค่าพุ่งขึ้นกว่า 100x ใน Bull run รอบต่อไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Henrik Zeberg นักเศรษฐศาสตร์และนักลงทุน Bitcoin (BTC) ที่เฝ้าติดตามตลาดคริปโตอย่างใกล้ชิดเปิดเผยว่า ในขณะนี้เขากำลังจับตามองเหรียญ Altcoin ตัวหนึ่งบนเครือข่าย Ethereum (ETH) ที่มีชื่อเรียกว่า Jasmy (JASMY)  

Zeberg บอกกับผู้ติดตามบน Twitter จำนวน 110,000 คนของเขาว่าเหรียญนี้อาจมีมูลค่าเพิ่มขึ้นมากถึง 100 เท่า (100x) จากระดับราคาปัจจุบัน

Jasmy เป็นโปรเจกต์เหรียญ crypto สัญชาติญี่ปุ่นมีจุดมุ่งหมายในการผสานรวมเทคโนโลยี blockchain และ IoT เข้าไว้ด้วยกันเพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่สามารถช่วยให้ทุกคนสามารถใช้ข้อมูลได้อย่างปลอดภัย ซึ่งในขณะนี้ Jasmy มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.007 ดอลลาร์ ลดลงประมาณ 99.8% จากจุดสูงสุดตลอดกาล

การเคลื่อนไหวบนกราฟราคาของเหรียญ JASMY เป็นไปตามทฤษฎีของ Zeberg ที่ว่าตลาดคริปโตกำลังจะเข้าสู่ยุค “ตื่นทอง” ซึ่งมันจะเป็นช่วงที่ตลาดคริปโตรุ่งเรืองยิ่งกว่าปี 2021 โดย Zeberg แชร์กราฟที่ชี้ให้เห็นว่ามูลค่าตลาดเหรียญดิจิตอลทั้งหมดอาจพุ่งขึ้นสู่ระดับ 4.4 ล้านล้านดอลลาร์ได้รวดเร็วมากกว่าที่หลายคนคาดการณ์ไว้

“ถ้าคุณชอบความสุขที่เกิดขึ้นในตลาดคริปโตในช่วงปลายปี 2021 คุณจะต้องรักช่วง SUPER EUPHORIA ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีนี้”

ที่มา : dailyhodl