<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu เปิดให้ซื้อขายบน Digitra กระดานเทรดชื่อดังของบราซิล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shiba Inu กลายเป็นเหรียญที่มีเป็นที่นิยมในตลาดคริปโตของบราซิล หลังจากกระดานเทรด Digitra.com ซึ่งเป็นกระดานเทรดชื่อดังของบราซิลได้ประกาศลิสต์เหรียญ SHIB บนแพลตฟอร์ม

การเคลื่อนไหวในครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้นักลงทุนคริปโตได้ลงทุนในเหรียญมีมยอดนิยม

กระดานเทรด Digitra.com ก่อตั้งขึ้นในปี 2021 และสร้างชื่อเสียงอย่างรวดเร็วในฐานะกระดานเทรดชั้นนำในตลาดคริปโต

Digitra.com ลิสต์เหรียญ Shiba Inu

แพลตฟอร์มดังกล่าวได้เปิดให้มีการซื้อขายเหรียญ SHIB ซึ่งเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าที่สนใจในเหรียญมีมซึ่งเป็นเหรียญที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในช่วงเวลาที่ผ่านมา

Shiba Inu มักถูกเรียกว่า “ Dogecoin Killer” และได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดคริปโต

การลิสต์เหรียญ SHIB บนกระดานเทรด Digitra ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายและถือเหรียญได้อย่างง่ายดาย ซึ่งถือเป็นการขยายทางเลือกในการลงทุน

Ecosystem ของ Shiba Inu มีการใช้งานมากขึ้น

ข่าวการลิสต์เหรียญ SHIB ของกระดานเทรด Digitra.com เกิดขึ้นไม่นานหลังจากกระดานเทรด CoinMENA ซึ่งเป็นกระดานเทรดชื่อดังในบาห์เรน ได้ออกมาบอกใบ้ว่าจะลิสต์เหรียญดังกล่าวในทวีตล่าสุด

ยิ่งไปกว่านั้นกระดานเทรด Binance ได้เปิดตัวฟีเจอร์ขั้นสูงที่เรียกว่า Crypto Box ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถมอบเหรียญ Shiba Inu และสกุลเงินอื่น ๆ เป็นของขวัญให้แก่คนที่คุณรักได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใด ๆ 

ในขณะเดียวกัน กระดานเทรด Bybit ของดูไบได้แจกของรางวัลมูลค่า 20,000 ดอลลาร์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเหรียญ Shiba Inu ซึ่งนี่ถือเป็นการตอกย้ำความนิยมและความต้องการที่เพิ่มขึ้นของเหรียญนี้

ภาพรวมของตลาด Shiba Inu

เหรียญ Shiba Inu ได้ประสบกับความผันผวนของราคาในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยในช่วง 7 วันที่ผ่านมา เหรียญ SHIB มีมูลค่าเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยเพียง 1.03%

อย่างไรก็ตาม ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคาของเหรียญร่วงลงมา 0.12% โดยปัจจุบันมีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 0.000000886 ดอลลาร์

Source: Bitcoinist