<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เก็บตก BingX ! จัดเต็มฉลองครบรอบ 5 ปี ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมแจกเงินรางวัลกว่าแสนบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

BingX กระดานซื้อขายคริปโตชั้นนำระดับโลกกับการมาเยือนประเทศไทยเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีที่งาน BingX 5th Anniversary Cruise Party in Bangkok 2023 พาเหล่าพาร์เนอร์ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาสัมผัสบรรยากาศของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืนพร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกและแจกของรางวัลชุดใหญ่กว่าแสนบาท

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน ทาง BingX ได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีอย่างเป็นทางการในประเทศไทย หลังจากเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีในรูปแบบออนไลน์สำหรับการเทรดที่หลากหลายทั้งสปอต ฟิวเจอร์ส และก๊อปปี้เทรดดิ้งรวมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้าน USDT ครั้งนี้ถึงคราวของประเทศไทยแล้วที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ครั้งด้วยเช่นกัน 

“นอกจากที่เราต้องการจะเฉลิมฉลองการครบรอบ 5 ปีที่งาน BingX 5th Anniversary Cruise Party in Bangkok 2023 แล้ว BingX ยังได้พบปะกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ ในประเทศไทยอีกด้วย โดยที่เราอยากให้ทุกคนได้มาสนุกด้วยกันในงานเฉลิมฉลองครั้งนี้” ชนิสรา ศรีจันทร์โพธิคุณ Thailand Marketing Lead จาก BingX กล่าว

งาน BingX 5th Anniversary Cruise Party in Bangkok 2023 ได้จัดขึ้นบนเรือล่องบนแม่น้ำเจ้าพระยาให้ทุกคนได้สัมผัสบรรยากาศของกรุงเทพฯ บนสายน้ำตั้งแต่สะพานพระราม 8 จนถึงเอเชียทีค ภายในงานจัดเต็มทั้งของที่ระลึก กิจกรรมบนเรือ และของรางวัล ให้ทุกคนได้สนุกสนานกับการเฉลิมฉลองครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเกมบิงโกหรือเกมการแข่งขันอื่นๆ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่าแสนบาท

นิโคลัส โล Head of Business Development APAC จาก BingX ได้กล่าวเสริมว่า “เราเองตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้จัดงานครบรอบในครั้งนี้ และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทุกคนได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวของ BingX”

นับเป็นระยะเวลากว่า 5 ปีตั้งแต่ปี 2018 ที่ BingX ได้เป็นประตูสู่โลกคริปโตให้กับผู้ใช้ทั้งมือใหม่และมืออาชีพ การครบรอบครั้งนี้จึงเป็นหนึ่งในหมุดหมายครั้งใหญ่ของ BingX นอกเหนือจากประเทศไทย BingX ยังได้จัดอีเวนต์ออฟไลน์ในอีกประเทศทั่วโลก อาทิ ไต้หวัน ตุรกี สเปน สหรัฐอเมริกา และอื่นๆ อีกมากมาย


เกี่ยวกับ BingX

BingX (บิงเอ็กซ์) เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำ ก่อตั้งในปี 2018 โดยให้บริการทั้งสปอต ตราสารอนุพันธ์ ก๊อบปี้เทรดดิ้ง และกริดเทรดดิ้ง ปัจจุบัน BingX มีผู้ใช้มากกว่า 5 ล้านรายทั่วโลกในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาค และได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการจากทั้งสหรัฐอเมริกา สหภาพยุโรป แคนาดาและออสเตรเลีย BingX ยึดมั่นในความโปร่งใสและความปลอดภัยของผู้ใช้เป็นหลักมาเสมอ และไม่เคยหยุดที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ใหม่และตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้อยู่เสมอ