<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือฝาก USDC มูลค่ากว่า 16 ล้านดอลลาร์เข้า Binance หรือเขากำลังเตรียมกระหน่ำช้อนซื้อเหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนนิรนามที่มีประวัติการเทรดอย่างช่ำชองได้ฝากเหรียญ Stablecoin มูลค่าร่วม 16 ล้านดอลลาร์ไว้ใน Binance ซึ่งอาจนำไปสู่การช้อนซื้อเหรียญ crypto ได้มากขึ้น

Lookonchain บริษัทติดตามข้อมูลบนบล็อกเชนพบข้อมูลส่วนแรกว่าเจ้ามือได้ทำการเทรดอย่างรู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหางมาแล้วถึง 3 ครั้งในอดีตประกอบด้วยการขาย Ethereum (ETH) ที่ราคาสูงสุดในรอบ, เปลี่ยน USDC เป็น ETH ก่อนที่มันจะหลุด peg และถอนเงินทั้งหมดออกจากเว็บเทรดคริปโต FTX ก่อนที่ทางเว็บเทรดจะเผชิญหน้ากับหายนะ

ในขณะที่เขียนนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเจ้ามือคิดหรือวางแผนที่จะทำอะไรกับ Stablecoin มูลค่า 16 ล้านดอลลาร์ที่ฝากเอาไว้บน Binance กันแน่

นอกเหนือจากนี้ Lookonchain ยังได้ตรวจพบเจ้ามือที่ถอน Chainlink (LINK) เป็นมูลค่า 7 หลัก ออกจากเว็บเทรดคริปโต Kraken ทำให้ยอดการถอน LINK ออกจากเว็บเทรดของเขาสูงถึง 9.67 ล้านดอลลาร์

เป็นไปได้ว่าการตรวจพบธุรกรรมที่เกิดจากเจ้ามือทั้ง 2 อย่างนี้อาจสื่อความหมายได้คือการที่เจ้ามือนั้นกำลังเตรียมพร้อมจะช้อนซื้อเหรียญส่วนหนึ่ง

และอีกส่วนหนึ่งคือเจ้ามือได้ถอนเหรียญออกมาจากเว็บเทรดเพื่อนำมาเก็บไว้ในที่ที่เขาต้องการและอาจนำมาขายในตลาดอีกครั้งเมื่อราคาอยู่ในจุดที่เขาพอใจ

ที่มา : DailyHodl